Sự kiện hot
7 năm trước

Sốc khi phát hiện ảnh ngực trần của mình trên mạng, người phụ nữ khởi kiện và nhận kết quả bất ngờ

Một người phụ nữ đã đâm đơn kiện bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sau khi phát hiện những bức ảnh ngực trần cùng danh tính của cô bị đăng tải trên mạng. Kết quả, cô được bồi thường hơn 400 triệu đồng.

Mandi Stillwell được bồi thường 18.000 USD vì sự cố rò rỉ ảnh ngực trần lên mạng

Mandi Stillwell, 39 tuổi, nhiếp ảnh gia đến từ miền Bắc California (Mỹ), mới đây đã khởi kiện một bác sĩ phẫu thẩm mỹ ở phòng khám Fresno vì ông ta khiến cô vừa bị mất việc làm vừa phải chịu đựng cú sốc tinh thần nặng nề. Cô cho biết, sau một lần gõ thử tên mình vào mục tìm kiếm của trang Google, cô phát hoảng khi nhìn thấy chuỗi những bức ảnh ngực trần của mình trên mạng.

Theo một tờ báo địa phương, cô Stillwell đã được nâng ngực và hút mỡ bụng tại phòng khám Fresno vào tháng 3/2013. Tại đây, cô đã ký vào văn bản đồng ý cho phòng khám chụp ảnh cô trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, cô cũng đồng ý cho phòng khám đăng tải hình ảnh cô lên mạng trực tuyến với mục đích quảng cáo nhưng không được công khai tên thật của cô.

Tuy nhiên, 5 tháng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô bàng hoàng phát hiện những bức ảnh ngực trần của mình đã bị rò rỉ khi một người đàn ông mà cô quen qua trang web hẹn hò đã nói điều đó với cô. Điều này khiến cô thực sự bị sốc. Stillwell thậm chí còn bị trầm cảm nặng và buộc phải nghỉ việc.

Theo phán quyết của tòa án Mỹ hôm 7/8, cô Stillwell đã được tuyên thắng kiện và nhận được số tiền bồi thường là 18.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng).

Theo trang Independent, tại phiên tòa xét xử, luật sư bào chữa của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã biện minh rằng những bức ảnh bán khỏa thân kèm theo danh tính của cô Stillwell bị đăng tải lên mạng chỉ là do sơ suất. Đồng thời, vị luật sư này cũng đưa ra bằng chứng cho thấy, người phụ nữ 39 tuổi này không hề chịu cú sốc tinh thần nặng nề như lời cô nói. Tuy nhiên, luật sư của cô Stillwell đã phản bác lập luận trên và dẫn lại quy định của phòng khám nêu rõ là phải bảo vệ và giữ kín thông tin của bệnh nhân.

Theo Tin Tức

Từ khóa: