Sự kiện hot
12 năm trước

"Soi gương" bằng Lamborghini Murcielago

Với phần thân vỏ bọc chrome sáng bóng, "siêu bò" Lamborghini Murcielago chẳng khác nào một chiếc gương di động.

Với phần thân vỏ bọc chrome sáng bóng, "siêu bò" Lamborghini Murcielago chẳng khác nào một chiếc gương di động.

Trong thời gian gần đây, mạ chrome dường như đã trở thành một trào lưu của làng độ xe thế giới. Không chỉ Mỹ và các nước phương Tây, ngay cả thị trường đầy tiềm năng Trung Quốc cũng tỏ ra ưa chuộng xu hướng mạ chrome cho xe. Từ những chiếc xe như Buick Regal đến Cadillac SRX, tất cả đều được người yêu xế hộp Trung Quốc khoác lên "bộ cánh" chrome sáng loáng. Ngay cả siêu xế Lamborghini Murcielago cũng không "thoát".

Có thể nói, chiếc Lamborghini Murcielago mạ chrome không còn dừng ở mức siêu xe mà đã tiến thêm một bậc để trở thành tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Ban đầu, chiếc siêu xe Ý được sơn màu cam không kém cần nổi bật. Tuy nhiên, người chủ lại cảm thấy quá nhàm chán và quyết định thay đổi chiếc Murcielago của mình bằng "bộ cánh" chrome. Được biết, chiếc Lamborghini Murcielago mạ chrome hiện đang "cư trú" tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Trước khi bị đàn em Aventador thay thế, Murcielago là một gương mặt rất được ưa chuộng của gia đình Lamborghini. Khi ra đời vào năm 2001, Lamborghini Murcielago được trang bị động cơ V12, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất 572 mã lực và mô men xoắn cực đại 649 Nm. Nhờ đó, Murcielago đời đầu có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.















Theo CNC, AutoPro

Từ khóa: