Sự kiện hot
6 năm trước

Sony trao thưởng hơn 3,5 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Mỗi thành viên được nhận một tivi OLED thế hệ mới và nhiều phần quà giá trị khác.

Toàn đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận phần thưởng 39 tivi Bravia OLED 55 inch cho từng cá nhân, một máy quay phim 4K Handycam giúp thầy trò Park Hang-seo ghi hình trận đấu và phân tích chuyên môn.

Sony còn tặng tivi phiên bản 65 inch, máy chơi game PS4 nhằm hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong công tác đào tạo, huấn luyện, giải trí cho các đội tuyển. Tổng giá trị gói quà tặng lên đến hơn 3,5 tỷ đồng.

"Phần thưởng này là lời cảm ơn đến các cầu thủ vì những cống hiến hết mình, thể hiện vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực. Hy vọng các tuyển thủ U23 sẽ tiếp tục nối dài niềm tự hào trong các giải đấu tới", ông Yasuhiro Tsuda - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam chia sẻ.

Đội trưởng Lê Xuân Trường tiếp nhận món quà của hãng điện tử Nhật Bản

Đại diện hãng điện tử Nhật Bản ngưỡng mộ những thành tích, kỷ lục của đội tuyển trong giải vô địch U23 châu Á vừa qua. Đội bóng trải qua ba trận liên tiếp phải đá hiệp phụ, lên đến 120 phút mỗi trận, đạt tổng thời gian thi đấu nhiều nhất giải.

"Chúng tôi rất ấn tượng dù phải đá trận chung kết giữa thời tiết lạnh âm độ nhưng đội bóng xứ nhiệt đới dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo đã có một trận đấu hay ngoài sức tưởng tượng", ông Yasuhiro Tsuda - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam nhấn mạnh.

Sony là nhà tài trợ chính thức các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ tháng 8/2017. Hãng cũng bày tỏ sự quan tâm đến các học trò ông Park Hang-seo tại Asiad 2018 diễn ra vào tháng 8 ở Indonesia, AFF Cup 2018 vào tháng 11 và xa hơn là Asian Cup 2019.

Tuấn Nhu
Theo VnExpress

Từ khóa: