Sự kiện hot
6 năm trước

Startup Việt Putatu tăng trưởng “thần tốc” 400%/tháng sau 1 năm hoạt động

Liên kết với hơn 100 website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam và thế giới để Hoàn tiền cho khách hàng mua sắm trực tuyến, Putatu đã đạt được những con số ấn tượng về sự tăng trưởng cùng sự yêu mến từ người sử dụng.

Tại sao khách hàng nhận được Hoàn tiền?

Với đội ngũ trẻ và sáng tạo, Putatu đã mang mô hình hoàn tiền trên thế giới về Việt Nam. Ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/1/2017, vận hành theo phương thức hỗ trợ hoạt động marketing tìm kiếm khách hàng cho các đối tác thương mại điện tử (Adayroi, Tiki, Flynow, Kyna, Agoda, Booking.com,..). Putatu sẽ cùng chia sẻ phần tiền hoa hồng nhận được từ các đối tác thương mại điện tử cho các khách hàng đã mua hàng qua hệ thống - đây chính là hoàn tiền.

Putatuhỗ trợ trên nhiều hệ điều hành giúp khách hàng có thể nhận hoàn tiền khi mua hàng mọi lúc mọi nơi

Tỷ lệ hoàn tiền cho một đơn hàng lên tới 40%, giúp khách hàng vẫn nhận đủ khuyến mại trên trang mua sắm, lại nhận thêm hoàn tiền từ Putatu.

Từng bước xây dựng tên tuổi

Suốt thời gian từ khi ra mắt, Putatu đã rất nỗ lực để mang mô hình hoàn tiền vào thị trường. Sau nửa năm hoạt động, số lượng người đăng kí của Putatu đã tăng gấp 20 lần so với tháng đầu tiên, tổng giao dịch qua Putatu đạt hơn 10 tỷ đồng.

CEO Putatu (phía trái) nhận giải thưởng khởi nghiệp Jerusalem từ Đại sứ quán Isreal

Tháng 5/2017, nhà sáng lập Putatu.com lọt top doanh nhân trẻ đại diện Việt Nam tham gia Hội thảo YEN-D 4.0 tại Thái Lan là một trong những người sở hữu Startup tiềm năng. Tháng 10/2017, Putatu nằm trong top 6 chung kết cuộc thi khởi nghiệp Jerusalem do đại sứ quán Isreal tổ chức tại Việt Nam. Putatu cũng là Startup được mời tham gia sự kiện kết nối Lãnh đạo trẻ Châu Á do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức.

Kỉ niệm sinh nhật 1 tuổi với những con số ấn tượng

Liên tục nâng cấp về công nghệ và trải nghiệm người dùng, khách hàng nay đã có thể sử dụng Putatu trên cả ứng dụng Mobile và phiên bản website.

Hiện Putatu.com đã mở rộng hệ thống liên kết với 100 đối tác thương mại điện tử đa dạng lĩnh vực trên toàn thế giới bao gồm các tên tuổi lớn như: Adayroi, Tiki, Flynow, Kyna, FPT Shop, Lotte, Agoda, Booking.com, Uber, Standard Chartered bank, Emirate Airline, Intercontiental Hotel Group, Canifa, California Fitness & Yoga Centure,…

Startup Putatu đạt tăng trưởng mạnh mẽ nhờ liên tục có các hoạt động thúc đẩy kinh doanh

Tổng kết đến tháng 12/2017, giá trị giao dịch qua Putatu đạt ngưỡng 60 tỷ đồng gấp 300 lần so với tháng đầu tiên, số tiền hoàn lại lên tới hàng tỷ đồng cho các khách hàng, 30.000 người đã tin tưởng đăng kí sử dụng Putatu cho mỗi lần mua sắm. Mức tăng trưởng hàng tháng lên tới 400%.

Tri ân khách hàng, tiếp tục ra mắt sản phẩm mới

Vừa qua, Putatu và hai đơn vị đối tác Website đặt vé máy bay online trong nước và quốc tế giá rẻ - Flynow.vn; Hệ sinh thái giáo dục trực tuyến - Kyna.vn đã kí kết hợp tác nhằm đem đến mức hoàn tiền tốt nhất cho khách hàng.

Tăng tỉ lệ hoàn tiền lên mức 50.000đ cho mỗi đơn hàng vé máy bay khi mua tại Flynow và hoàn lại tới 21% khi mua các khóa học tại Kyna.vn qua Putatu.com.

Trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, thay cho lời tri ân, Putatu gửi tặng khách hàng thành viên của mình rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ như: Voucher mua vé máy bay tùy chọn tại Flynow.vn - Bay ngay khỏi nghĩ, trị giá 5 triệu đồng, các khóa học trực tuyến chất lượng tại Kyna.vn, voucher tiền thưởng từ Putatu.

Đặc biệt, vào tháng 1/2018, kỉ niệm chặng đường 1 năm phát triển, Putatu.com sẽ ra mắt một công cụ “kiếm tiền” cực đỉnh trong sự kiện “Chia sẻ bí quyết trở thành Tỷ phú 2018” diễn ra tại Hà Nội. Tham gia sự kiện miễn phí và bốc thăm quà tặng hấp dẫn tại đây.

Theo Dân Trí

Từ khóa: