Sự kiện hot
7 năm trước

Sự kiện eCommerce Summit 2017 sẽ tổ chức trong tháng 10

Sáng 12/9, Công ty Phát triển công nghệ và giáo dục châu Á (Asia Edu Tech) đã giới thiệu với báo giới về chương trình eCommerce Summit 2017 - Hội nghị thượng đỉnh Thương mại điện tử năm 2017, sẽ diễn ra tại cả Hà Nội và TP.HCM.

Với chủ đề “Xây dựng - mở rộng quy mô - tăng tốc thương mại”, eCommerce Summit 2017 là hội nghị giúp đông đảo doanh nhân kinh doanh thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam và toàn cầu khám phá các chiến lược tăng trưởng nhanh có thể thực hiện được từ các nhà kinh doanh thương mại điện tử hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Đại diện Ban Tổ chức trao đổi về sự kiện eCommerce Summit 2017

Cùng với đó, các doanh nhân Internet hàng đầu thế giới kết nối lại với nhau để cho người tham dự biết cách làm thế nào để bùng nổ lợi nhuận kinh doanh trên Internet.

Được biết, eCommerce Summit 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong tháng 10 tới. Trong 2 ngày, người tham dự sẽ được nghe các chiến lược tăng trưởng nhanh từ các triệu phú kinh doanh trực tuyến đến từ các quốc gia Mỹ, Singapore, Ấn Độ và Việt Nam. Sự kiện được tự do kết nối với những doanh nhân thành công trên thế giới cũng như tìm kiếm những mối quan hệ đối tác mới.

Chương trình hướng đến các startup, doanh nhân trực tuyến, các chủ doanh nghiệp truyền thống hay các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như nhà phát triển web, copywriter, freelancer,…

Hoàng Nhung

Từ khóa: