Sự kiện hot
10 năm trước

Sữa Infānsure Gold sắp có mặt tại Việt Nam

Ngày 25/4, Công ty cổ phần Guildford Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa bột cao cấp Infānsure Gold 1,2 và 3 dành cho trẻ em từ 0- 36 tháng tuổi, tại khách sạn Kim Đô, Tp.HCM. Đây là dòng sản phẩm do Công ty Cổ Phần Guildford Việt Nam độc quyền nhập khẩu nguyên lon 100% từ Úc và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Điểm nổi bật của sản phẩm InfānsureGold là bổ sung DHA, ARAKẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin A & B và các vi chất giúp tăng trưởng phát triển não bộ và thị lực. Choline và Taurin hỗ trợ tối ưu các chức năng trí tuệ bao gồm học hỏi, trí nhớ, sự chú ý và tập trung Kẽm, Magie, Photpho tăng cường chuyển hóa các chất trong cơ thể giúp trẻ tăng trưởng về thể chất và cân nặng.

Ngoài ra, thành phần đạm (whey và casein) cân đối trong sữa Infānsure Gold sẽ giúp cho trẻ hấp thu hiệu quả các dưỡng chất và giảm nguy cơ táo bón. Vitamin A, E, C hỗ trợ quá trình chuyển hóa tăng sức đề kháng. Nucleotides, Kẽm, Selen và các Vitamin nhóm B hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể trẻ khỏe mạnh. Infānsure Gold chứa hàm lượng Vitamin D, canxi và phốt pho lý tưởng giúp xương và răng chắc khỏe, tăng cường phát triển chiều cao. Đặc biệt hàm lượng chất sắt (Iron) trong Infānsure Gold giúp chống lại bệnh thiếu máu, thiếu sắt hiện được cho là khá phổ biến ở trẻ emViệt Nam. Infānsure Gold có khẩu vị thơm ngon tự nhiên, mát dịu dễ uống giúp trẻ không bị ngấy.

Minh Nguyệt

Từ khóa: