Sự kiện hot
12 năm trước

Sunny Hill trở lại với MV "độc và lạ"

Dantin - Gọi là “độc và lạ” bởi MV lại được gợi cảm hứng từ... kiến và châu chấu.

Dantin - Gọi là “độc và lạ” bởi MV lại được gợi cảm hứng từ... kiến và châu chấu.

Ca khúc “The Grasshopper” được viết dựa trên câu chuyện cổ “Con kiến và con châu chấu” kể về một chú kiến chăm chỉ và một chú châu chấu lười nhác, không chịu lao động. Đây là câu chuyện cổ nổi tiếng của Hàn Quốc nhằm ca ngợi tính cần cù, chăm chỉ, chịu thương chịu khó.

Nhưng với “The Grasshopper”, Sunny Hill lại gửi đến một thông điệp mới: "Có gì sai khi muốn tận hưởng cuộc sống?". Ca khúc đã tạo ấn tượng mạnh không phải chỉ bởi lời ca mà còn nhờ cách quay MV rất độc đáo. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho album mới “The Grasshoppers” của nhóm. Album gồm 3 ca khúc: “The Grasshopper Song”, “Hide and Seek” và “Bad Guy”.

Yeonji chưa thuộc lời vẫn hát đầy cảm xúc

M/Project Vol.1 – dự án âm nhạc nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ - đã chính thức ra mắt bằng ca khúc “Running Away” của nữ ca sĩ Kim Yeonji. Kim Yeonji là cựu thành viên nhóm nhạc Seeya. Cô được biết đến là một trong những nữ ca sĩ có kĩ thuật thanh nhạc và giọng hát “đỉnh” nhất K-pop hiện nay.

Với “Running Away”, Yeonji thực sự đã thể hiện được đẳng cấp của mình với giọng hát ngọt ngào mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Dù vẫn phải cầm lời ca khúc để thu âm, Yeonji đã truyền tải được những thông điệp mà bản ballad “Running Away” muốn gửi tới. Cùng với giọng hát của Yeonji, tiếng đàn piano trầm ấm và tiếng đàn dây réo rắt khiến người nghe như đắm mình trong những giai điệu ngọt ngào của ca khúc này.

Kim Hyun Joong nấu ăn và quàng khăn cho bạn gái

Để chuẩn bị cho single tiếng Nhật sắp phát hành “Kiss Kiss/Lucky Guy”, “Bạch mã hoàng tử” Kim Hyun Joong đã phát hành teaser đầu tiên thông qua trang Youtube.

Khác hẳn với vẻ ngoài lạnh lùng và hầm hố trên bìa đĩa single, trong teaser này, Kim Hyun Joong rất ngọt ngào và ấm áp. Anh chàng còn tự tay nấu ăn và quàng khăn cho cô bạn gái trong MV nữa cơ. Chắc chắn khi xem teaser, các bạn nữ sẽ phải mơ ước mình có một người bạn trai tuyệt vời như anh ấy đấy.

Single “Kiss Kiss/ Lucky Guy” sắp phát hành gồm 3 ca khúc: “Kiss Kiss”, “U” và “Lucky Guy”. Single này được kì vọng sẽ tạo nên kỳ tích tại thị trường Nhật Bản bởi Kim Hyun Joong hiện đang tạo nên một "cơn sốt" tại đất nước này. Single sẽ ra mắt fan Nhật vào ngày 25/1.

Thúy Bình

Từ khóa: