Sự kiện hot
12 năm trước

Tablo được các tiền bối khen nức nở

Album solo đầu tiên “Fever’s End” của Tablo đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các ca sĩ gạo cội.

Album solo đầu tiên “Fever’s End” của Tablo đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các ca sĩ gạo cội.

Kim Tae Won, Lee Juk, Gae Ko và cả DJ Bae Chul Soo đều đánh giá rất cao “Fever’s End”. Bae Chul Soo chia sẻ: “Âm nhạc của Tablo thậm chí đã vượt qua chuẩn mực hip hop thông thường. Lắng nghe album “Fever’s End”, tôi nhận thấy âm nhạc của cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Có lẽ những khó khăn cậu ấy trải qua không hẳn là không tốt. Nó giúp cậu ấy trưởng thành hơn”.

Ca sĩ Yoon Do Hyun cũng động viên Tablo: “Tôi nghe đi nghe lại album của Tablo, lần nào tôi cũng khóc. Tablo đã kể những câu chuyện của cậu ấy bằng âm nhạc. Tablo quả thực không làm tôi thất vọng”.

Ca sĩ Yoon Do Hyun

Yoon Jong Shin thì chia sẻ: “Album này cho thấy một Tablo hoàn toàn mới, một Tablo trưởng thành. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi hi vọng với sự đầu tư và tâm huyết dành cho “Fever’s End”, cậu ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công”.

Không chỉ nhận được lời khen của các bậc tiền bối, fan của Tablo cũng rất hài lòng với sản phẩm mới này. Phần đầu tiên của album đã leo lên vị trí số 1 của những trang nhạc nổi tiếng xứ Hàn ngay khi vừa mới phát hành. Phần 2 của “Fever’s End” cũng nhanh chóng giành được tình cảm của người hâm mộ và vị trí đẫn đầu của Bảng xếp hạng Hip hop iTunes cùng nhiều bảng xếp hạng uy tín khác.

Hãy cùng lắng nghe một số lời nhận xét của các ca sĩ tiền bối về album “Fever’s End” nhé!

Bae Chul Soo: “Hip hop hiện đang đứng ở đâu trong nền âm nhạc Hàn Quốc? Người dân Hàn Quốc có thực sự đón nhận dòng nhạc này không? Đó là câu hỏi mà tôi trăn trở suốt 20 năm qua. Thực sự tôi đã rất bi quan vì những gì mà tôi chứng kiến. Nhưng sau khi nghe album của Tablo, tôi nhận ra rằng những nhận định của tôi đã sai. Dòng nhạc hip hop của Tablo đã vượt qua những định kiến về Hip Hop. “Fever’s End” là một album mà bạn sẽ phải nghe đi nghe lại nhiều lần”.

Yoon Do Hyun: “Khi bạn yêu một ai đó và nhận ra rằng bạn không thể sống thiếu người ấy. Nhưng rồi, người đó quay lưng bỏ đi và bạn sẽ không còn cơ hội gặp lại nữa. Điều kì diệu đến khi bỗng nhiên, người mà bạn tưởng đã đánh mất đã quay trở lại và mỉm cười với bạn... Thực sự, đó chính là cảm giác của tôi khi nghe album của Tablo. Cảm giác như tìm được thứ gì đó vừa đánh mất, cảm giác như đã tìm lại được tri kỷ của mình. Tôi đã khóc khi nghe “Fever’s End””.

Thúy Bình

Từ khóa: