8 năm trước

Tại sao khách sạn Metropole Hà Nội thay giám đốc?

Hà Nội, ngày 23 tháng 6 năm 2011, tiếp nối sự đón tiếp Toàn quyền Úc, khách sạn Metropole Hà Nội tự hào chào đón một gương mặt mới đến từ New Zealand – Carl Sladen trong cương vị Giám đốc Phụ trách Kinh doanh và Marketing.

Hà Nội, ngày 23 tháng 6 năm 2011, tiếp nối sự đón tiếp Toàn quyền Úc, khách sạn Metropole Hà Nội tự hào chào đón một gương mặt mới đến từ New Zealand – Carl Sladen trong cương vị Giám đốc Phụ trách Kinh doanh và Marketing

 

 

Từ Sydney phồn hoa tới Hà Nội - thủ đô của ngàn năm văn hiến hiện đang trỗi dậy như một con rồng tỉnh giấc, Carl đến với khách sạn Metropole trăm năm tuổi là một con người dầy dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực Kinh doanh, tiếp thị cũng như đặt phòng.

Carl từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh tại Khu nghỉ dưỡng Bốn mùa - Four Seasons nổi tiếng; gần đây nhất anh làm tại Four Seasons ở Sydney, đây là khách sạn lớn nhất trong chuỗi các khu nghỉ dưỡng của Four Seasons, trước đó anh làm tại Four Seasons ở Tokyo – Nhật Bản và Băng Cốc – Thái Lan. Ngoài ra, Carl cũng đã phục vụ trong các khách sạn khác của Four Seasons ở Mê-hi-cô và quê hương Auckland của anh. Ngoài những lúc làm việc tại khách sạn, Carl đặc biệt thích du lịch và giảng dạy trong thời gian ở Trung Quốc. Quãng thời gian sống ở Châu Á đã mang lại cho anh những hiểu biết về văn hóa, con người nơi đây, và có lẽ đây cũng chính là nguồn động cơ khiến anh háo hức đến Hà Nội, để tìm hiêu nhiều hơn về nơi này.

“Carl Sladen – một người đầy kinh nghiệm và sáng tạo, chắc chắn sẽ là lợi thế mới của Metropole ở trong nước và quốc tế.” Ông Kai Speth, Tổng Giám đốc khách sạn cho hay. “Những kinh nghiệm làm việc của anh tại các khách sạn tên tuổi sẽ là nguồn vô giá với Metropole”.

Carl Sladen tiếp nhận sự bàn giao từ Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của khách sạn - ông Andrew Hartley, người đã dẫn dắt khách sạn giành được 22 giải thưởng trong năm vừa qua.

 

 

Khai trương năm 1901, Khách sạn Sofitel huyền thoại Metropole Hanoi được mệnh danh là Quý Bà đáng kính của ngành công nghiệp khách sạn tại Việt Nam và là một trong các khách sạn chuẩn mực của Châu Á. Năm 2009, Metropole Hanoi trở thành Khách sạn đầu tiên của mang thương hiệu Sofitel được xếp vào nhóm Khách Sạn Huyền Thoại của Accor.  

Khách sạn 364 phòng đã hoàn thiện việc nâng cấp đồng bộ và toàn diện Tháng 6 Năm 2009. Tòa nhà Metropole Wing của Khách sạn mang đậm dấu ấn lịch sử  là nơi có các phòng suite hạng sang mang tên Charlie Charplin, nhà văn danh tiếng Somerset Maugham và Graham Greene mà mỗi người trong số họ đếu đã từng dừng chân tại Metropole trong thời thuộc địa Đông Dương.   

Các Nhà hàng của Khách sạn bao gồm Nhà hàng Việt Nam Spices Garden – Vườn Hương Vị, Nhà hàng Pháp Le Beaulieu và Nhà hàng Ý Angelina. Le Spa du Metropole khai trương năm 2009, ngay lập tức trở thành một chuẩn mực cho vẻ đẹp tao nhã hoài niệm.

Mặc dù là khách sạn lớn song, trong giai đoạn lạm phát đang tăng cao tại Việt Nam hiện nay khiến công việc kinh doanh trở nên khó khăn. Vì vậy, việc thay đổi giám đốc marketing của khách sạn Metropole Hà Nội hy vọng sẽ mang lại triển vọng kinh doanh mới cho khách sạn này.

Thi Vân

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa: