Sự kiện hot
12 năm trước

Tâm sự của nữ sinh lớp 8 dùng dao đâm trọng thương 2 bạn học

Hiệu trưởng trường THCS xã Hải Trạch-huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã ra quyết định tạm đình chỉ số nữ sinh lớp 8 dùng dao đâm bạn học.

Hiệu trưởng trường THCS xã Hải Trạch-huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã ra quyết định tạm đình chỉ số nữ sinh lớp 8 dùng dao đâm bạn học.

Chiều ngày 22/11, phóng viên đã có buổi làm việc với ông Hoàng Duy Phúc-Hiệu trưởng trường THCS xã Hải Trạch-huyện Bố Trạch (Quảng Bình) để hiểu thêm về vụ "hỗn chiến" đẫm máu giữa nhóm học sinh nữ khối 8 của trường.


Nữ sinh Lê Thị Ánh Ngọc-người đã
dùng dao gây thương tích cho 02 nữ sinh cùng trường

Ông Phúc cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ các nữ học sinh đánh nhau bằng dao khiến 01 học sinh bị đâm thủng bụng, 01 nữ sinh khác bị chém gây thương tích ở chân, nhà trường đã tiến hành xác minh, sau khi xác định toàn bộ số nữ sinh có liên quan này đều là học sinh khối 8 của trường, Ban giám hiệu nhà trường đã làm việc với Ban Công an xã Hải Trạch để xác định lại tên tuổi số học sinh vi phạm.

Theo đó, sáng ngày 21/11, Ban giám hiệu nhà trường do cô Phan Thị Điệp-Phó Hiệu trưởng đã báo gọi 03 nữ sinh gồm Phan Thị Thảo, Hoàng Thị Hoa Hậu và Lê Thị Ánh Ngọc (đều SN 1998) lên viết bản tường trình, đồng thời bước đầu đã cho nghĩ học tạm thời đối với 3 nữ học sinh nói trên kể từ ngày 22/11.

Riêng đối với 02 nữ sinh Hồ Ngọc Ánh và Trần Thị Thu Hằng (đều là học sinh lớp 8B), nhà trường cũng đã chỉ đạo các thầy, cô giáo chủ nhiệm đến thăm hỏi, động viên với các em.

Trao đổi với phóng viên, nữ sinh Lê Thị Ánh Ngọc kể lại.nguyên nhân xảy ra việc đánh nhau là do trước đó nhóm của Ngọc và nhóm của Ánh thường khiêu khích và gây gổ nhau. Sau buổi học ngày 18/11, nhóm của Ánh và Thảo đã chủ động gây sự rồi hẹn nhóm của Ngọc ra phía sau sân trường để đánh nhau.

"Sự việc xảy ra em rất biết lỗi và muốn được sửa sai. Sáng thứ 2 vừa rồi em mới nhận quyết định tạm đình chỉ của nhà trường, em rất buồn. Em cùng gia đình đã đến thăm hỏi các bạn Ánh và Hằng. Em biết lúc này nói lời xin lỗi đã là quá muộn nhưng...", nữ sinh này rấm rứt khóc và nói.

Như đã đưa tin, khoảng 10h30 ngày 18/11, 2 nhóm học sinh nữ gồm nhóm của Lê Thị Ánh Ngọc và Hoàng Thị Hoa Hậu đã đánh nhau với nhóm của Hồ Ngọc Ánh, Phan Thị Thảo và Trần Thị Thu Hằng. Trong lúc hỗn chiến ở khu vực phía sau trường học, nữ sinh Lê Thị Ánh Ngọc đã rút ra 1 cây dao bên trong cặp sách đâm thủng bụng nữ sinh Hồ Ngọc Ánh và gây thương tích nặng ở chân đối với Hằng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các nữ sinh còn lại cũng đã được lực lượng Công an xã Hải Trạch triệu tập đến trụ sở lấy lời khai và tạm giữ tang vật gây án.

Đến nay, nữ sinh Hồ Ngọc Ánh đã qua cơn nguy kịch và xuất viện, riêng nữ sinh Trần Thị Thu Hằng mặc dù sức khỏe đã dần ổn định nhưng hiện vẫn đang tiếp tục nằm điều trị tại bệnh viện do vết thương nặng ở chân.


Phong Nha

Theo Giaoducvn

Từ khóa: