Sự kiện hot
10 năm trước

Táo Giao thông Chí Trung “cưỡng” hôn vợ tại Nhà hát Lớn TP HCM

Trong buổi ra mắt các vở diễn nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ ở TP. Hồ Chí Minh, NSUT Chí Trung đã không ngại ngần hôn bà xã trước mặt bạn đồng nghiệp Lê Khanh.

Chí Trung đến với Ngọc Huyền khi chàng mới 18 tuổi, còn nàng 17 tuổi. Cả hai đều là mối tình đầu của nhau và đều là lớp học sinh khóa I Nhà hát Tuổi trẻ.

Theo Chí Trung, ngày xưa Ngọc Huyền khá xinh nhưng mắc tội trông kiêu “môi cứ cong vút lên, mắt thì sắc lẹm, lại cứ vênh vênh váo váo nhìn rất khó ưa”. Thế nhưng “ghét của nào trời trao của ấy”, bỗng một ngày họ nhận ra mình dường như sinh ra để dành cho nhau. Hai con người tưởng nói chuyện cũng khó thì lại lao vào yêu nhau say đắm như chưa từng có ngày... ghét nhau đào đất đổ đi. Vậy là mặc gia đình ngăn cản, mặc quy định của nhà hát, anh chàng diễn viên trẻ và cô gái 'nhà giàu' Ngọc Huyền vẫn cứ yêu trong bí mật và… dối trá.

Bốn năm học trong Nhà hát Tuổi trẻ, cả Chí Trung và Ngọc Huyền đều được thầy yêu bạn mến vì thành tích học tập đáng nể và khả năng diễn xuất tốt. Luôn nằm trong top 4 học viên xuất sắc nhất, vậy mà không năm nào Chí Trung “trượt án” kỷ luật chỉ vì tội... yêu sớm. Thậm chí, có lần anh và chị bị “bắt quả tang” nắm tay nhau trên phố. Nhà hát kiểm điểm nhưng viết chưa ráo mực, họ lại trốn đi chơi như thường. 

Cả hai còn bị nhà Ngọc Huyền kịch liệt ngăn cản vì gia đình sợ cô... khổ. Nhưng càng cấm, họ càng yêu nhau hơn. Cứ như vậy, cặp đôi lặng lẽ chăm chút cho tình yêu bằng những cuộc gặp bí mật, bằng những lần nói dối để đi xem phim cùng nhau. Để đến một ngày nhà gái... chào thua và cho cưới.

Lấy nhau đúng thời điểm khó khăn nên đêm tân hôn của Chí Trung - Ngọc Huyền cũng vô cùng đặc biệt. Họ đã có đêm đầu tiên cùng… những người bạn tại căn gác nhỏ chật chội nhiều kỷ niệm.

Bây giờ thì họ thực sự là một cặp đôi hạnh phúc của làng nghệ sỹ phía Nam và đã lên chức ông bà ngoại.

Dưới đây là bộ ảnh Chí Trung và Ngọc Huyền "nhí nhố" sau buổi họp báo công bố chương trình:

























Hà Tùng Long
theo GĐ&XH

Từ khóa: