Sự kiện hot
8 năm trước

Tata Motors ra mắt xe tải nhẹ TATA SUPER ACE tại Việt Nam

( ĐS-TD) Tiếp theo sự kiện tuyên bố hiện diện tại Việt Nam vào năm ngoái, mới đây tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Tata Motors cùng với đối tác TMT Motors đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình tại thị trường Việt Nam:Tata SuperAce, dòng xe tải hạng nhẹ đa năng.

Tata SuperAce là dòng xe đa năng, an toàn và vô cùng thoải mái; thực sự là một giải pháp mang tính đổi mới về vận tải. Được thiết kế để thực hiện tất cả nhiệm vụ của dòng xe bán tải hạng nhẹ; Tata SuperAce có tải trọng 1 tấn, phù hợp với việc di chuyển trong thành phố hoặc đường dài và thích hợp cho việc chuyên chở các loại hàng hóa khác nhau như: xi măng, vật liệu xây dựng, thực phẩm, rau quả, hàng tiêu dùng nhanh và đồ gia dụng. Là loại xe tải nhỏ duy nhất chạy bằng dầu diesel, ngoài ra, Tata SuperAce còn có lựa chọn về động cơ chạy xăng; giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu và đạt được vận tốc tối đa 130 km/h.

 Tata SuperAce hiện được bày bán tại 7 đại lý phía Bắc và sẽ sớm được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Ông Ravindra Pisharody, Giám Đốc (Xe Thương mại), Tata Motorsnói:“Tiếp theo việc tuyên bố có mặt tại Việt Nam vào năm ngoái, hôm nay, Tata Motors rất vui mừng thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam: Tata SuperAce. Tính đến nay, hơn 1,5 triệu xe tải nhẹ thuộc dòng xe Ace đã được bán ra trên toàn thế giới. Tata SuperAce được thiết kế và phát triển dựa trên sự am hiểu của chúng tôi đối với khách hàng sử dụng dòng xe thương mại;chúng tôi cung cấpnhiều giải pháp ứng dụng đa dạngxuất phát từ nhu cầu của chính họ. Thông qua sự hợp tác với TMT Motors, chúng tôi mong muốn góp phần phát triển ngành công nghiệp xe thương mại tại Việt Nam và quyết tâm xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, dựa trên lợi thế cạnh tranh và uy tín về thương hiệu Tata của chúng tôi”.

 Ông Rudrarup Maitra, Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh và Xe thương mại quốc tế, Tata Motors cho biết: “Khi chúng tôi quyết định vào Việt Nam, chúng tôi được khích lệ bởi tinh thần lạc quan, sự nhiệt huyết và tinh thần doanh nhân của người Việt. Là một trong những nền kinh tế có tốc độphát triển mạnh mẽ nhất ở Đông Nam Á, Việt Nam mang đến cơ hội lớn cho chúng tôi, chúng tôi muốn được đồng hành với Việt Nam trong công cuộc phát triển đất nước. Với sản phẩm Tata SuperAce, chúng tôi đã sẵn sàng truyền nhiên liệu để khai thác hếttiềm năng phát triển, khuyến khích những khách hàng sở hữu chiếc xe thương mại đầu tiêndấn thân kinh doanh trong lĩnh vực vận tải”

Ông Bùi Văn Hữu, Chủ tịch Công ty TMT Motors cho biết:Tata SuperAce sẽ là một người bạn đồng hành đúng nghĩa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng thể hiện nỗ lực của TMT Motors trong việc thay đổi và cải thiện thị trường xe thương mại trong nước. Tata SuperAce sẽ góp phần giải quyết nhu cầu về dòng xe thương mại cho nhiều đối tượng khách hàng hơn, mang lại giải pháp về vận tải cho họ”

 

Ra mắt dòng xe tải nhẹ Tata superace  

                                                                                                                                               Thùy Chi. 

 

 

Từ khóa: