Sự kiện hot
10 năm trước

Tàu hỏa tông ô tô bay 30 mét, 2 người bị thương nặng

Dantin - Cố vượt chiếc xe container đi cùng chiều nhưng không được nhường đường, chiếc ô tô đi sau phải dạt vào đường sắt thì bị tàu Thống nhất SE7 chạy đến hất văng ra xa gần 30 m. Ba người ngồi trên xe bị thương nặng và nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Vào khoảng 9h00 sáng 4.3 một vụ va chạm giữa ô tô và tàu hỏa xảy ra ở địa phận thôn Nhì, xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết. Vào thời điểm trên chiếc ô tô biển số 18N-2453 cố vượt chiếc xe container đi cùng chiều nhưng không được nhường đường, chiếc ô tô đi sau phải dạt vào đường sắt thì bị tàu Thống nhất SE7 chạy đến hất văng ra xa gần 30 m.


Chiếc xe ô tô bị biến dạng và hư hỏng hoàn toàn

Hai người trên xe gồm lái xe Trần Doãn Thắng (32 tuổi, quê huyện Vụ Bản, Nam Định) và ông Đỗ Văn Hải (55 tuổi, Giám đốc Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Ý Yên) bị thương nặng.

Tại hiện trường theo quan sát của phóng viên chiếc ô tô bị biến dạng và hư hỏng hoàn toàn. Nhận được tin báo, CSGT đã tới lập biên bản hiện trường, phân luồng giao thông. Vụ tai nạn khiến tổ lái tàu phải dừng lại làm thủ tục hơn 30 phút đồng hồ.

La Nam

 

Từ khóa: