Sự kiện hot
11 năm trước

Taxi “điên” tông thẳng vào xe máy hai người nguy kịch

Chiếc xe taxi của hãng Mai Linh đi với tốc độ cao không làm chủ được tốc độ, sau khi phanh “cháy đường” đã hất tung hai người trung niên đi xe máy lên nắp capo khiến cả hai người bị nguy kịch.

Dantin - Chiếc xe taxi của hãng Mai Linh đi với tốc độ cao không làm chủ được tốc độ, sau khi phanh “cháy đường” đã hất tung hai người trung niên đi xe máy lên nắp capo  khiến cả hai người bị nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ 30 sáng nay tại nút giao thông gầm cầu Thanh Thanh Trì, cửa ngõ Thủ đô.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo những người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết; vào thời điểm trên chiếc xe taxi của hãng Mai Linh BKS 90A: 004.81 đi từ đường cao tốc quốc lộ 1A, hướng đi vào Trung tâm Thủ đô, đến đoạn gầm cầu Thanh Trì, do đi với tốc độ cao, sau cú phanh “cháy đường” dài khoảng 4m thì đâm vào chiếc xe máy BKS 29U3: 7595 do một người đàn ông điều khiển trên xe trở một người phụ nữ cũng khoảng 50 tuổi, đi ngang qua gầm cầu Thanh Trì. Cú đâm bất ngờ hất 1 người tung lên đầu xe gây vỡ vụn kính chắn gió của chiếc xe taxi.


Chiếc xe máy bị kẹp dưới gầm taxi, lái xe máy bị hất lên capo

Tại hiện trường chiếc xe máy vẫn nằm gọn trong gầm xe taxi, kính chắn gió và phần đầu xe taxi bị hư hỏng nặng.


Vụ tai nạn khiến cữa ngõ vào thủ đô ách tắc nghiêm trọng

Cả hai nạn nhân đã được lái xe taxi và người dân đưa đi cấp cứu trong cơn nguy kịch. Vụ việc làm đoạn đường dẫn vào cửa ngõ Thủ đô ách tắc hàng chục km.

Vụ việc đã được các cơ quan chức năng đến để khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân.

Sỹ Thành

 

Từ khóa: