Sự kiện hot
10 năm trước

Tây Ninh: Cháy lớn thiêu rụi 20 kiốt chợ biên giới Hòa Bình

Rạng sáng 29/5, tại chợ biên giới Hòa Bình thuộc ấp Hòa Bình, xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã xảy ra cháy lớn, làm thiệt hại toàn bộ 20 kiốt bán hàng tại chợ, ước tính thiệt hại trên 2 tỷ đồng.


Ảnh minh họa, (Nguồn: TTXVN)

Nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa đã đưa ba xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế cháy lan. Sau 2 giờ, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Hiện Công an huyện Châu Thành và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đang phong tỏa hiện trường, điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một số hộ kinh doanh tại chợ, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện tại một kiốt nào đó, rồi gây cháy lan ra các sạp liền kề.

Do vụ cháy xảy ra trong lúc ban đêm, các sạp chợ đều đóng cửa, nên không có thiệt hại về người.

Chị Lê Thị Thanh Hồng, sinh năm 1974, ngụ tại ấp Thạnh Đông, xã Thành Long, huyện Châu Thành, cho biết, gia đình có 2 kiốt kinh doanh hàng tạp hóa, vì nhà gần chợ nên buổi tối về nhà ngủ. Khi nghe người dân tri hô cháy, gia đình đã tức tốc chạy đến cứu chữa nhưng không kịp, vì cửa hàng kinh doanh nhiều vật liệu dễ cháy như dầu ăn, bình gas mini, bọc nilon… Ước tính gia đình chị bị thiệt hại gần 500 triệu đồng.

Phạm Thanh Tân
theo Vietnam+

Từ khóa: