Sự kiện hot
12 năm trước

Taylor Swift được Phu nhân tổng thống Mỹ trao giải

Trong khuôn khổ của Nickelodeon’s Kid Choice Awards lần thứ 25 đấy!

Trong khuôn khổ của Nickelodeon’s Kid Choice Awards lần thứ 25 đấy!

Mới đây, buổi lễ trao giải hằng năm Nickelodeon’s Kid Choice Awards đã thông báo: Bà Michelle Obama – đệ nhất phu nhân của nước Mỹ sẽ trao một giải thưởng dành cho Taylor Swift. Đó là giải Big Help Awards dành cho những đóng góp của Taylor Swift đối với công việc từ thiện mà cô nàng đã hoạt động suốt một năm vừa qua.

Taylor Swift rất tự hào vì được Phu nhân tổng thống Mỹ trao giải

Được biết năm vừa rồi, Taylor Swift đã ủng hộ Quỹ từ thiện Make-a-wish, St. Jude Medical Center, Habitat for Humanity, hội Chữ Thập Đỏ, những cựu binh trong quân đội và rất nhiều những quỹ từ thiện khác nữa. Chưa kể, Taylor Swift còn trích doanh thu của tour diễn "Speak Now" vào năm ngoái để gây quỹ ủng hộ cho những nạn nhân của thiên tai. Không chỉ ủng hộ hết mình, Taylor Swift còn thường xuyên sử dụng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi các fan quyên góp.

Taylor Swift rất nhiệt tình trong công tác từ thiện

Giải thưởng Big Help Awards đã được bắt đầu từ năm 2009. Trước Taylor Swift, nam diễn viên Leonardo DiCaprio, Bà Michelle Obama và Justin Timberlake đã lần lượt được trao giải thưởng. Chương trình Nickelodeon’s Kid Choice Awards 2012 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này với người dẫn chương trình là nam diễn viên Will Smith. Hiện tại, người đang dẫn đầu các đề cử là Katy Perry, khi một mình cô nàng đã ôm trọn ba đề cử quan trọng: Nghệ sỹ nữ được yêu thích nhất, Ca khúc được yêu thích nhất và Giọng nói được yêu thích dành cho phim hoạt hình.

Haley Reinhart tung MV ca khúc "Free"

Sau đêm diễn ra mắt cực kỳ hoành tráng trên sân khấu của American Idol với "Free" tuần vừa rồi, Haley lại tiếp tục khiến các fan của cô nàng sốt thêm khi kịp thời tung MV cho ca khúc này.

Haley Reinhart đang khiến fan rất phấn khích

"Free" sẽ là ca khúc mở đường cho album đầu tay "Listen Up!" của Haley Reinhart, sẽ chính thức ra mắt tại Mỹ vào ngày 22/5. Gây chú ý từ cuộc thi American Idol năm ngoái, Haley khiến nhiều người tiếc nuối khi cô chỉ dừng lại ở top 3 mà thôi.

Chia sẻ thêm về album, Haley cho biết: “Album này xuyên suốt sẽ mang đậm chất pop. Chúng sẽ như là chìa khóa để đưa vào đó là chất nhạc soul, rock, R&B và có thể là một chút nhạc Jazz nữa. Tôi là người bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi dòng nhạc mà tôi lớn cùng và bạn có thể nghe chúng trong album. Tôi thật sự cảm thấy sợ hãi khi phải nhìn thấy những thứ mà tôi phải nhìn vào tương lai!”.

Duy Duy

Từ khóa: