Sự kiện hot
13 năm trước

Thâm nhập “phố đèn đỏ” Sing - Mã: Mại dâm... đa quốc gia

Thái Lan, Malaysia, Singapore là “đất lành” để nhiều cô gái Việt bán thân. Để đối phó với thời hạn lưu trú mà các nước sở tại đang áp dụng, nhiều cô hoạt động mỗi nước một tháng rồi quay về Việt Nam.

Thái Lan, Malaysia, Singapore là “đất lành” để nhiều cô gái Việt bán thân. Để đối phó với thời hạn lưu trú mà các nước sở tại đang áp dụng, nhiều cô hoạt động mỗi nước một tháng rồi quay về Việt Nam.

Sau thời gian “nghỉ dưỡng” ở quê nhà, các cô gái lại lên máy bay đi bán thân ở những “thiên đường” khác...

Tràn lan.. “chợ tình”

Chúng tôi tìm đến khách sạn 4 sao Pearl trên đường Klang Lama của Kuala Lumpur. Nhìn bề ngoài rất yên bình nhưng chỉ cần khách có nhu cầu là các em chân dài sẵn sàng phục vụ tới bến.

“Đối tác làm ăn của tôi bên Singapore qua đây thường nghỉ lại đó. Có dịch vụ cung cấp gái ngay tại phòng, giá trung bình khoảng 200 ringgit (tiền Malaysia, mỗi ringgit tương đương 8.000 đồng – PV)” – A Chuẩn nói.

Một cô gái đang đợi khách.

Đêm thứ hai ở thủ đô Kuala Lumpur, anh bạn “thổ địa” dẫn tôi đi mục sở thị những khu mại dâm từ cao cấp đến bình dân tại thành phố hiện đại bậc nhất Đông Nam Á này. Dọc theo đại lộ Klang Lama rồi xuôi theo Kuchai Lama, chúng tôi đã rẽ vào rất nhiều những đường nhánh. Nhiều con đường nhỏ vắng bóng người nhưng các tiệm massage thì vô số kể. Hầu hết các tiệm này đều để đèn hiệu sáng choang nhưng phía trước lại đóng cửa im lìm.

Anh bạn tôi nói: Ngó vậy chứ chỉ cần xe dừng ngay trước cửa là có người ra đón tận xe”. Đúng thế, khi xe chưa dừng hẳn thì cánh cửa lập tức được mở ra và nhiều em đon đả mời chào. Hầu hết các tiệm massage đều trưng bảng 20 ringgit cho một suất 60 phút. Khi vào tới phòng massage, khách sẽ thỏa thuận giá với tiếp viên – khoảng 100 – 150 ringgit/giờ và màn “mây mưa” sẽ diễn ra ngay tại chỗ.
Mua và bán

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong số hàng trăm cửa tiệm massage tại khu vực này, có khoảng hơn chục tiệm được gọi là “đại lý” cung cấp gái cho những tiệm nhỏ hơn để hưởng chênh lệch. Theo quy luật, “đại lý” sẽ tuyển người từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia hoặc Thái Lan rồi đưa sang đây.

Các cô được tuyển thường phải cao 1,6m trở lên, tuổi từ 18 - 25. Các cô gái “chân quê” sau một thời gian được các chuyên gia nước ngoài đào tạo đã hóa mình từ con vịt bầu thành những thiên nga xinh đẹp. Giá trị của các cô gái cũng theo đó mà tăng lên và trở thành món hàng mua bán đắt giá của các chủ nhà hàng với những món lời bèo bở!

Ngoài ra, ở đây cũng có những “thị trường tự do” là vô số quán nhậu ở khu Guching. Mỗi quán nhậu sẽ tập trung hàng chục cô gái đứng dọc từ bãi đỗ xe đến cửa quán. Những cô gái này không phải là nhân viên của quán, nhưng cũng là thành phần quan trọng để thu hút khách tới đây.

Thấy có “khách mới” là tôi, hàng chục cô gái đang đứng dọc theo lối đi liền kéo ra chào hàng. Có đến 3 - 4 cô không ngần ngại níu áo tôi suýt rách và chỉ tay vào dãy phòng cửa đóng im ỉm, ra hiệu “vui vẻ”. A Chuẩn hỏi: “How many (bao nhiêu)?”, một cô gái đáp 80. A Chuẩn lắc đầu, giơ lên 6 ngón tay (60 ringgit) đã thấy các cô OK, OK lia lịa…

“Phố đèn đỏ” lúc nào cũng nhộn nhịp...

Tôi nhẩm tính, 60 ringgit - tương đương gần 500.000 đồng là cái giá không cao so với những “trung tâm tình dục” khác và khá rẻ so với khách du lịch khi mà bia ở đây tới 6-7 ringgit/chai. “Đàn ông ở đây cũng ít dám đi ăn phở lắm. Gái mại dâm chủ yếu phục vụ khách du lịch và những người lao động nhập cư nên ở đây thượng vàng hạ cám đều có” - A Chuẩn giải thích.

“Cháo ếch” Singapore

Rất nhiều gái mại dâm chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển từ Kuala Lumpur sang Singapore. Đến Johor Bahru - biên giới với Singapore, phải xuống xe bus, đem theo đồ đạc để làm thủ tục hải quan chừng 20-30 phút là được vào đảo quốc sư tử biển.

Với diện tích chỉ khoảng 700km2 (bằng huyện Cần Giờ của TP.HCM), đảo quốc sư tử này mỗi năm đón gần 20 triệu khách du lịch và hơn 1 triệu lao động nhập cư. “Phố đèn đỏ” ở khu Geylang được coi là “thủ phủ” của gái mại dâm.

Ban đêm, xếp hàng trên mấy chục tuyến phố cắt ngang Geylang là rất nhiều cô gái Việt. Theo lời những người “sành điệu”, rất nhiều du khách là đàn ông đi du lịch sang Singapore cũng phải tìm đến “phố đèn đỏ” Geylang để ăn “cháo ếch” một lần cho biết.

Khoảng 21 giờ, hơn chục ông khách du lịch người Việt tranh thủ hút thuốc phía trước bãi đậu xe của khách sạn Grand Central trên đường Cavenagh rồi vội vã thuê taxi đi Geylang ăn “cháo ếch”. “Cháo ếch” là thuật ngữ của cánh đàn ông nói về em út vì đúng là Singapore có món cháo ếch tuyệt hảo, nhưng nó chỉ nằm ở khu Geylang, xen kẽ với những nhà thổ mà thôi.

Góp 20 SGD cùng những người bạn mới quen, tôi xin tháp tùng để cùng đi đến tận nơi ăn “cháo ếch”. Theo tìm hiểu của chúng tôi và lời những người đi trước kể lại: Hoạt động mại dâm diễn ra khắp nơi trên đảo quốc sư tư này. Gần một ga tàu điện ngầm, một khu ăn uống bình dân, một con hẻm nhỏ... đều có thể bắt gặp vài cô gái ăn mặc thiếu vải, điểm trang lòe loẹt, lảng vảng trong đêm khuya. Nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến khu đèn đỏ Geylang – dân Việt Nam thường gọi là “khu cháo ếch”!

Đối với gái bán dâm, Singapore là nơi “đất lành chim đậu” bởi giá cho một cuộc “mây mưa” ở đây cao hơn hẳn các nước cùng khu vực…

Theo Danviet

Từ khóa: