Sự kiện hot
12 năm trước

'Thám tử' SHINee mải vui quên nhiệm vụ

Bên cạnh đó, B.A.P đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa, J.Y. Park “bật mí” về sự trở lại của 2PM.

Bên cạnh đó, B.A.P đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa, J.Y. Park “bật mí” về sự trở lại của 2PM.

SHINee đã tiết lộ một teaser rất đặc biệt của ca khúc “Sherlock” dành tặng fan Nhật. Bên cạnh những hình ảnh phá án đã rất quen thuộc trong phiên bản gốc, teaser còn lồng ghép nhiều hình ảnh trêu đùa của các “thám tử” SHINee trong hậu trường. Fan Nhật tỏ ra rất thích thú với teaser độc đáo này: “Các thám tử SHINee thật vui tính”, “Các anh ấy mải vui quên cả nhiệm vụ phá án rồi”… Bản full MV “Sherlock” phiên bản Nhật sẽ ra mắt vào ngày 16/5 cùng với 4 đĩa đơn tiếng Nhật khác.

SHINee "mải vui" quên cả nhiệm vụ phá án

“Sherlock” đã giúp SHINee khẳng định được vị trí của mình trên đấu trường K-pop. Nhóm đã giành được chiến thắng trên M!Countdown, hai lần nhận cúp trên “Music Bank” và 3 lần giật giải trên Inkigayo. Sắp tới, SHINee sẽ lên đường thực hiện tour diễn xuyên Nhật “The First Japan Arena Tour SHINee World 2012” bắt đầu từ ngày 25/4.

B.A.P trở lại và “lợi hại” hơn xưa

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của single debut “Warrior”, Sáu “chiến binh” B.A.P đã trở lại và “lợi hại” hơn với single thứ hai “Power”.

Hôm nay (20/4), teaser của “Power” đã được ra mắt khán giả. Những hình ảnh trong teaser cho thấy B.A.P vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách âm nhạc mạnh mẽ và dữ dội nhưng “level” của các “chiến binh” thì đã tăng lên gấp nhiều lần. Trong MV lần này, B.A.P sẽ biến hóa thành những chàng trai rô-bốt cực kì lạnh lùng.

B.A.P trở lại mạnh mẽ và dữ dội hơn

"Power” sẽ chính thức phát hành vào ngày 27/4 tới.

J.Y. Park “bật mí” về sự trở lại của 2PM

Hôm qua (19/4), J.Y. Park đã “úp mở” về sự trở lại của 2PM trên trang Twitter cá nhân: “Cuối cùng thì cả album Mỹ tiến và single đầu tay của Wonder Girls đều đã được hoàn tất. Ngoài ra, tôi còn có một bất ngờ lớn dành cho fan của 2PM trong mùa Hè này”.

2PM sẽ trở lại vào mùa Hè?

Bên cạnh đó, J.Y. Park cũng bật mí về single sắp phát hành của mình: "Giờ thì tôi sắp trở lại với vai trò một ca sĩ rồi. Tôi sẽ phát hành ca khúc song ca “Someone else vào ngày 22/4 và single “You’re The One” vào ngày 29/4”.

Người hâm mộ vô cùng “hỉ hả” trước thông tin về 2PM: “Cuối cùng thì các anh cũng chịu trở lại sân khấu”, “Vui quá đi thôi”, “Lâu lắm rồi không được thấy 2PM trên sân khấu”...

Thúy Bình

Từ khóa: