Sự kiện hot
12 năm trước

Thanh Hằng: Chân dài lại hát

Chị ấy sẽ góp giọng trong dự án âm nhạc Love Out Loud của nhạc sĩ Võ Thiện thanh trong Valentine này

Chị ấy sẽ góp giọng trong dự án âm nhạc Love Out Loud của nhạc sĩ Võ Thiện thanh trong Valentine này

Thanh Hằng vốn nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu và diễn viên nhưng lại có một niềm đam mê lớn dành cho ca hát. Trước đây, chúng mình từng được thưởng thức giọng hát của chị ấy qua các ca khúc trong phim “Những nụ hôn rực rỡ”. Mặc dù vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng giọng của Thanh Hằng hơi…chua và phô nhưng tất cả những điều đó đều không ngăn cản đam mê ca hát của cô gái có đôi chân dài 1m2 này!

Ca hát tuy không phải là con đường Thanh Hằng lưạ chọn nhưng là niềm đam mê lớn của cô

Teen chắc hẳn sẽ rất tò mò vì chúng tớ vừa “soi” được một thông tin cực hot là Thanh Hằng sẽ góp giọng trong MV "Love out loud" của  nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Được biết đây là MV quy tụ giọng ca của 24 nghệ sĩ với thông điệp “Tự tin nói lớn tiếng yêu”.

MV sẽ có sự xuất hiện của nhiều cái tên nổi bật trong V-POP hiện nay như Uyên Linh, Anna Trương, Thanh Bùi, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,…trong đó, duy nhất Thanh Hằng là người mẫu.

Phong cách rock 'n' roll của “Love out loud” là một thử thách mới của Thanh Hằng

“Love out loud” là ca khúc theo thể loại rock 'n' roll, khác với những bản ballad lãng mạn mà Thanh Hằng từng thử sức nên đây sẽ là một khó khăn với cô người mẫu chân dài này. Chị ấy chia sẻ: “Khi nghe xong bản demo thì Hằng cảm thấy hơi hoang mang, không biết hát làm sao để thể hiện một không khí tươi mới như vậy.” Tuy nhiên, cuối cùng chị ấy cũng đã thực hiện tốt phần thu của mình.

Đến thời điểm này, bản thu “Love Love out loud” đã hoàn thành với những giai điệu rộn ràng, vui nhộn. Bên cạnh những bản balad ngọt ngào, đây sẽ là một lựa chọn khác lạ và thú vị cho các bạn trẻ trong mùa Valentine năm nay!

Cùng Dantin điểm lại một số gương mặt sẽ góp giọng trong “Love out loud” nhé!

Thanh Hằng xinh xắn trong phòng thu

Sau scandal bị tát, Uyên Linh đã trở lại rồi nè

Các chàng trai V.music cũng có mặt

Anna Trương

Đăng Khoa Idol

Từ khóa: