Sự kiện hot
10 năm trước

Thanh Hóa: “Rùng rợn” chồng xuống tay sát hại vợ trong đêm

Dantin – Sẵn bực tức trong người, Thanh gây sự với vợ rồi xảy ra cãi cọ, to tiếng với nhau. Trong lúc không kiềm chế được bản thân anh đã lấy một con dao gần đó chém cho đến chết.

Khoảng 00H45’ ngày (6/3) một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn thôn Toán Thành, xã Thiệu Toán ( Thiệu Hóa- Thanh Hóa ). Nạn nhân là Lê Thị Gái bị chính người chồng ra tay sát hại dã man sau trận cãi cự, lời qua tiếng lại giữa hai vợ chồng.


Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Hung thủ là Lê Khắc Thanh, sn 1960, người chồng nhiều năm “ đầu gối tay ấp” đã nhẫn tâm dùng dao ra tay sát hại người vợ Lê Thị Gái, sn 1967 bằng một nhát dao chí mạng vào cổ khiến chị này gục ngay tại nền nhà trên vũng máu.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, tối ngày 5/2, Thanh bảo con trai là Lê Khắc Quân chạy ra ngoài mua thẻ cào điện thoại nhưng không mua được vì trời tối, cửa hàng đã đóng cửa sớm. Bực tức trong người, Thanh gây sự với vợ rồi xảy ra cãi cọ, to tiếng với nhau. Trong lúc không kiềm chế được bản tính hung hăng của mình, Thanh đã lấy một con dao gần đó chém cho hả giận. Được biết, Thanh  có tiền sử về bệnh động kinh từ nhiều năm nay

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Định Công

Từ khóa: