Sự kiện hot
11 năm trước

Thanh Hóa: Xe tải kéo lê 50 mét, hai chị em con cô con cậu bị tử vong

Đang điều khiến xe máy chạy trên đường đi thăm người ốm, bất ngờ bị một chiếc xe tải chạy cùng chiều lao tới tông vào đuôi xe máy rồi tiếp tục cuốn chị Lan và chị Sen vào gầm kéo lê gần 50 mét. Khi người dân chạy ra cứu giúp thì 2 người này đã tử vong. Ngay sau khi gây tai nạn tài xế xe tải tiếp tục đạp ga bỏ trốn nhưng chạy được vài trăm mét thì bị người dân đổ ra chặn lại.

Dantin - Đang điều khiến xe máy chạy trên đường đi thăm người ốm, bất ngờ bị một chiếc xe tải chạy cùng chiều lao tới tông vào đuôi xe máy rồi tiếp tục cuốn chị Lan và chị Sen vào gầm kéo lê gần 50 mét. Khi người dân chạy ra cứu giúp thì 2 người này đã tử vong. Ngay sau khi gây tai nạn tài xế xe tải tiếp tục đạp ga bỏ trốn nhưng chạy được vài trăm mét thì bị người dân đổ ra chặn lại.


Hiện trường vụ tai nạn

Khi chạy đến xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia thì bất ngờ bị một chiếc xe tải chạy cùng chiều lao tới tông vào đuôi xe máy rồi tiếp tục cuốn chị Lan và chị Sen vào gầm kéo lê gần 50 mét. Khi người dân chạy ra cứu giúp thì 2 người này đã tử vong. Ngay sau khi gây tai nạn tài xế xe tải tiếp tục đạp ga bỏ trốn nhưng chạy được vài trăm mét thì bị người dân đổ ra chặn lại.


Chiếc xe tải gây ra tai nạn

Tại hiện trường ngổn ngang các mảnh vỡ mũ bảo hiểm,  xác hai nạn nhân nằm ven rìa đường, cạnh đó là chiếc xe máy bị bẹp dúm đuôi, biển số bị bật văng ra ngoài. Cách đó chừng khoảng 200m là chiếc xe tải gây tai nạn, hiện tài xế đã bỏ trốn.


Chiếc xe bị nạn của hai nạn nhân

Người nhà của hai nạn nhân xấu số trên cho biết, chị Lan và chị Sen là chị em con cô con cậu, một trong hai người có chồng vừa mới qua đời vì tai nạn giao thông cách đây vài tháng, bản thân hai chị phải nuôi các con nhỏ, gia cảnh rất khó khăn. Được biết hai người đang trên đường đi thăm người ốm thì gặp nạn.


Thi thể hai nạn nhân tại hiện trường

Sau khi tai nạn xảy ra, công an xã Hải Châu phối hợp với công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt phân luồng giao thông, khám nghiệm tử thi và hiện trường tai nạn, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ngủ gật, không làm chủ được tay lái.

Hiện, vụ tai nạn trên đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Sỹ Thành
 

Từ khóa: