Sự kiện hot
13 năm trước

Thành viên SuJu là "chủ xị" của Star King

Fan của SuJu rất vui khi thông tin này được công bố.

Fan của SuJu rất vui khi thông tin này được công bố.

Đài SBS cho biết Boom và Leeteuk (SuJu) sẽ thay thế vị trí của MC Kang Ho Dong trong chương trình “Star King”.

Kang Ho Dong vốn được mệnh danh là “Ông Vua của những chương trình giải trí Hàn Quốc”. Dù không có lợi thế về ngoại hình như các bạn đồng nghiệp khác nhưng anh lại có khiếu hài hước và khả năng bắt nhịp trong bất cứ chương trình nào mà anh đảm nhận.

Boom và Leeteuk (SuJu) sẽ là "chủ xị" của Star King

Những chương trình mà Kang “chủ trì” luôn thu hút đông đảo khán giả truyền hình theo dõi. Bất cứ ngôi sao nào cũng cảm thấy vinh dự khi được trở thành khách mời trong chương trình của Kang.

Tuy nhiên mới đây Kang Ho Dong đã khiến mọi người thất vọng với scandal trốn thuế của mình. Kang quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Anh chàng này cũng khiến không ít đài truyền hình phải “lao đao”, điển hình là show thực tế “1 Night 2 Days” của đài KBS đã phải “đóng cửa” sớm.

Kang Ho Dong giải nghệ sau khi vướng scandal trốn thuế

Rất may là chương trình “Star King” đã “được cứu” với hai MC mới toanh là Boom và Leeteuk. Giám đốc sản xuất cho biết, việc quyết định chọn MC dẫn đôi là một bước đột phá của chương trình. Boom và Leeteuk đã rất ăn ý với nhau trong “Strong Heart” nên ông hi vọng họ sẽ không phụ lòng tin của mọi người.

Tuy nhiên, giám đốc sản xuất chương trình cũng cho biết, Boom và Leeteuk chỉ là sự lựa chọn tạm thời để lấp chỗ trống của Kang Ho Dong. Đài SBS đang lên kế hoạch về hướng đi mới cho chương trình.

Thúy Bình

Từ khóa: