Sự kiện hot
12 năm trước

Thay đổi thành viên là đòn trừng phạt T-ara?

Người hâm mộ đang nghi ngờ, việc thêm 2 thành viên mới là “chiêu trừng phạt” của Kim Kwang Soo dành cho các học trò T-ara.

Người hâm mộ đang nghi ngờ, việc thêm 2 thành viên mới là “chiêu trừng phạt” của Kim Kwang Soo dành cho các học trò T-ara.

Không ai có thể phủ nhận được rằng, hiện tại T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất K-pop. Các hit như “Roly Poly”, “Lovey Dovey” liên tục “xâm chiếm” các bảng xếp hạng trong và ngoài Hàn Quốc. Năm 2011, T-ara đã vinh dự được xếp vào danh sách nhóm nhạc nổi bật nhất trong năm bên cạnh các tên tuổi khác như SNSD, 2NE1, Wonder Girls và KARA. Bên cạnh đó, từng thành viên trong nhóm cũng rất thành công với các hoạt động solo của mình.

Vậy tại sao mọi việc đang “xuôi chèo mát mái", CEO của Core Contents Media lại quyết định xáo trộn tất cả?

T-ara sẽ có nhiều xáo trộn sau khi có thành viên mới

Trong phát biểu của mình, Kim Kwang Soo cho biết, việc thêm 2 thành viên mới là để tăng tính cạnh tranh, giúp T-ara vươn lên một tầm cao mới và bất kì một thành viên nào lười nhác hay sao nhãng công việc sẽ bị ông cho “out” ngay lập tức. Chỉ với 7 người, các thành viên trong nhóm đã rất khó phát huy hết vai trò của mình: Qri chỉ hát đúng 2 câu trong “Cry Cry”, Hwayoung thì chỉ bắt đầu được chú ý khi chị ấy thay đổi kiểu tóc và được hát vài câu trong “We Were In Love” và “Dovey Dovey”, hay như Boram chỉ được hát có đúng nửa câu trong “Lovey Dovey”. Như vậy, nếu thêm 2 người nữa, các thành viên khác sẽ có nguy cơ “đã chìm lại chìm hơn nữa”.

Hiện tại, T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất K-pop

Kim Kwang Soo đã trấn an mọi người rằng, 2 thành viên mới có chất giọng cực tốt và sẽ làm giảm bớt gánh nặng cho Soyeon. Nhưng T-ara không phải là Davichi hay Brown Eyed Girls, giọng hát đâu phải là thế mạnh của nhóm. Mọi người yêu quí T-ara bởi những giai điệu gây nghiện cùng hình ảnh luôn luôn tươi mới. Hơn nữa, Soyeon, Hyomin và Eunjung hát cũng rất tốt. Vậy thêm 2 vocal chính chỉ càng làm rối đội hình vốn dĩ đã rất ổn trước đây mà thôi.

Hiện tại, với 7 thành viên, T-ara đã tạo dựng được một thương hiệu riêng, chỉ mình mình có. Nâng quân số thành viên lên 9 người, vô hình dung T-ara sẽ phải đối mặt với nguy cơ trở thành bản copy của SNSD hay After School.

Cộng đồng fan T-ara nghi ngờ rằng, việc thêm 2 thành viên mới chỉ là “đòn” trừng phạt ông nhắm vào T-ara mà thôi.

Fan đang hồi hộp chờ đợi những thay đổi của nhóm nhạc này

Lý do cho sự trừng phạt này có lẽ là lời “than thở” của các cô học trò T-ara. Từ khi thành lập đến nay, T-ara luôn được biết đến là một trong những nhóm nhạc phải tập luyện cực khổ nhất và chấn thương hay kiệt sức xảy ra như cơm bữa. Trong các bài phỏng vấn hay trên trang cá nhân, không ít lần T-ara đề cập đến việc “quá sức”, “mệt mỏi”, “không được nghỉ ngơi” và nhiều lời phàn nàn khác về chế độ hà khắc mà Kim Kwang Soo đặt ra. Vậy là, thay vì lắng nghe, Kim Kwang Soo quyết định dùng biện pháp mạnh, bắt T-ara tập luyện nhiều hơn và tuyên bố sẵn sàng loại bỏ nếu thành viên nào lười nhác.

Người hâm mộ cho rằng, nếu thật sự muốn T-ara vươn lên, đáng lẽ Kim Kwang Soo nên chú trọng đầu tư vào từng thành viên, cho họ cơ hội được tỏa sáng chứ không phải là dọa dẫm đuổi khỏi nhóm, hay thêm người để tăng áp lực. Điều gì cũng có giới hạn của nó, việc T-ara bị quá tải là hoàn toàn có thể xảy ra. Liệu rằng nhóm sẽ vươn lên một tầm cao mới hay sẽ bị kéo lùi lại khi có thêm 2 thành viên?

Thúy Bình

Từ khóa: