Sự kiện hot
11 năm trước

Thầy giáo nhiễm HIV bị bắt vì quan hệ đồng tính

Một nam giáo viên cấp 1 vừa bị bắt khi có quan hệ đồng tính với ít nhất 7 người và nghiêm trọng hơn, giáo viên này còn nhiễm HIV.

Một nam giáo viên cấp 1 vừa bị bắt khi có quan hệ đồng tính với ít nhất 7 người và nghiêm trọng hơn, giáo viên này còn nhiễm HIV.


Ảnh minh họa

Vụ việc đang gây chấn động dư luận Đài Bắc (Trung Quốc) và hiện vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin từ tờ Central News Agency của Đài Loan (Trung Quốc) cho hay, một giáo viên tiểu học, họ Phùng, nhiễm HIV ở Đài Bắc vừa bị bắt khi lập trang web để “làm quen” với danh sách kết bạn lên đến hàng trăm người.

Theo số liệu ban đầu mà các công tố viên và cảnh sát nắm bắt, hiện ít nhất họ đã nắm được danh sách 7 nạn nhân cũng bị lây nhiễm căn bệnh này từ vị giáo viên trên

Tờ báo Đài Loan còn tiết lộ, ban đầu cảnh sát chỉ nghi ngờ nam giáo viên họ Phùng tàng trữ ma tuý nhưng sau đã phát hiện người này nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS. Vị giáo viên này lập trang web kết bạn, chủ yếu làm quen, lôi kéo quan hệ đồng tính.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để chuyển toà án xét xử. Nam giáo viên họ Phùng bị biệt giam. Và cảnh sát nghi ngờ, số bạn tình của vị giáo viên này còn nhiều hơn con số 7.

Hàn Giang
Theo Dân Việt, Xinhuanet

Từ khóa: