Sự kiện hot
12 năm trước

Thêm 2 “mem” mới – T-ara nghĩ gì?

T-ara cho biết, họ hoàn toàn ủng hộ quyết định của Core Content Media.

T-ara cho biết, họ hoàn toàn ủng hộ quyết định của Core Content Media.

Ngày hôm qua (10/4), T-ara bất ngờ tổ chức một cuộc họp báo ngay tại sân bay Incheon trước khi lên đường sang châu Âu thực hiện bộ ảnh mới. Trong buổi họp báo này, T-ara đã lần đầu lên tiếng về việc thay đổi thành viên. Nhóm nhạc cho biết, lúc đầu họ cũng rất bất ngờ trước tuyên bố thêm 2 thành viên mới của chủ tịch Kim Kwang Soo nhưng sau đó mọi người đều thấy quyết định này là hợp lý.

T-ara rạng rỡ tại sân bay

Trưởng nhóm Soyeon chia sẻ: “Tất cả chúng tôi cho rằng việc thêm 2 thành viên mới là một quyết định đúng đắn bởi điều này sẽ có lợi cho T-ara”.

Eunjung khẳng định: “Nếu chủ tịch Kim Kwang Soo làm điều này là để giúp T-ara thay đổi tích cực hơn thì chúng tôi cũng đồng ý với ông ấy. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và sẽ cho các bạn thấy sự trưởng thành của mỗi thành viên”.

T-ara cũng tiết lộ, họ vừa từ chối một hợp đồng tài trợ lên đến 2 tỷ won từ một nhà sản xuất Nhật Bản: “Chúng tôi thực sự ngạc nhiên khi một nhà sản xuất Nhật Bản đề nghị tài trợ 2 tỷ won cho việc phát hành sách ảnh, lịch và 1 DVD dài 2 tiếng của nhóm. T-ara rất vinh dự khi nhận được sự ưu ái đó.

Hai thành viên mới vẫn chưa chịu "lộ mặt"

Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định từ chối bởi T-ara không muốn chụp ảnh để thu lợi nhuận. Tất cả các thành viên đều muốn có một khoảng thời gian thật thoải mái, được thỏa sức chia sẻ những khung cảnh đẹp và những khoảnh khắc vui vẻ nhất. T-ara sẽ trực tiếp tham gia chỉnh sửa và sản xuất quyển sách ảnh lần này”.

T-ara sẽ có chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm qua các nước Áo, Italy và Thụy Sĩ. Cùng đi với họ là đạo diễn Cha Eun Taek, nhiếp ảnh gia thời trang Jo Se Hyun và một ê-kip gồm 20 nhân viên. T-ara sẽ thực hiện một bộ phim tài liệu về chuyến đi này của nhóm, đồng thời tiến hành quay MV và chụp một bộ ảnh với 9 thành viên.

Thúy Bình

Từ khóa: