Sự kiện hot
13 năm trước

Thêm "lính mới toe" ra nhập girlgroup K-pop

K-pop lại vừa đón chào một thành viên mới mang tên “C-Real”.

K-pop lại vừa đón chào một thành viên mới mang tên “C-Real”.

Girlgroup này là “con đẻ” của công ty giải trí N.A.P Entertainment. “C-Real” gồm 5 cô gái xinh đẹp Chemi (Kim Young Won, 18 tuổi), Lady (Lee Da Hee, 17 tuổi), Effy (Lee Ji Hoon, 17 tuổi), NJay (Jo Yeo Woon, 16 tuổi), và Leni (Lee Yoo Jin, 15 tuổi).

Nhóm nhạc nữ này đã dành 2 năm chuẩn bị trước khi chính thức debut. N.A.P Entertainment cho biết, họ hi vọng C-Real sẽ là nhóm nhạc tiếp bước đàn chị IU, thậm chí họ đã gọi các cô gái là “5 IU mini”.

Những cô nàng xinh xắn của C-Real

Ngày hôm nay (5/10), C-Real tung ra video teaser của ca khúc “No No No No No” nằm trong mini album đầu tay mang tên “Round 1”. Đặc biệt, C-Real đã mời anh chàng điển trai Thunder của nhóm MBLAQ tham gia MV của mình. “No No No No No” là ca khúc do “chuyên gia tạo hit” Brave Brothers viết nhạc và lời.

Theo tiết lộ của một thành viên trong ê-kíp thực hiện MV, các cô gái C-Real vẫn còn khá xấu hổ và rụt rè khi đứng trước mọi người. Nhưng khi nhạc bắt đầu nổi lên, các máy quay hướng về phía họ, C-Real đã thực sự thể hiện được niềm đam mê âm nhạc của mình.

Thành viên Chemi chia sẻ: “Chúng tôi sẽ phát huy hết những tài năng thiên bẩm của tất cả các thành viên trong nhóm. Các bạn sẽ thấy chúng tôi là một nhóm nhạc nhảy ra nhảy, hát ra hát”.

Các thành viên khác cũng cho biết để chuẩn bị cho sự ra mắt này, cả nhóm đã phải dậy sớm và tập luyện cật lực đến tối mịt. C-Real hi vọng những nỗ lực của mình sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và được mọi người đón nhận.

Đại diện của C-Real nói thêm, ca khúc “No No No No No” sẽ là những cảm nhận và xúc cảm phù hợp với lứa tuổi của các thành viên trong nhóm.

Thúy Bình

Từ khóa: