Sự kiện hot
12 năm trước

Thí sinh thi hoa khôi ngang nhiên văng tục

Làm người mẫu tự do, hiện đang tham gia một cuộc thi hoa khôi dành cho tuổi teen nhưng cô gái vẫn sử dụng ngôn từ chợ búa để chửi tình địch trên trang cá nhân của mình.

Làm người mẫu tự do, hiện đang tham gia một cuộc thi hoa khôi dành cho tuổi teen nhưng cô gái vẫn sử dụng ngôn từ chợ búa để chửi tình địch trên trang cá nhân của mình.

Gần đây giới mẫu ảnh nói riêng và cư dân mạng nói chung đang xôn xao câu chuyện về một bạn nữ đang làm người mẫu tự do và có chút tiếng tăm nhưng sẵn sàng mang cả tình địch lên trang cá nhân để... văng tục, chửi bậy.

Trên "nhà" của cô, chẳng ai có thể ngờ những lời lẽ tục tĩu ấy lại có thể được viết ra từ một nữ sinh có khuôn mặt dễ thương và nụ cười xinh như thiên thần.

Nữ sinh kêu gọi bình chọn cho cuộc thi hoa khôi của mình.

Trong đoạn status, gần như câu nào cũng được nữ sinh này “đính kèm” vài lời văng tục. Xưng “tao” và gọi nạn nhân là “chó” vì “tội” dám gọi bạn trai mình là “anh yêu”.

Thậm chí trong status này cô bạn xinh xắn còn buông lời đe dọa đến nạn nhân rằng nếu biết người đó là ai thì sẽ “cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng cái thân thể... của mày”, ở dưới là một loạt những phản hồi ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, có người còn hối thúc “tung clip” của nạn nhân lên.

Câu đe dọa và cách hành xử để “trả thù” của cô gái đã khiến người đọc liên tưởng ngay đến những cảnh nữ sinh đánh nhau, lột quần áo rồi quay clip tung lên mạng đang tràn lan trên Internet khiến người lớn bàng hoàng, xã hội lên án gần đây.

Được biết cô bạn hiện đang làm người mẫu và đã từng tham gia một số cuộc thi ảnh nên cũng có chút tiếng tăm. Hiện tại cô còn đang dự gia cuộc thi hoa khôi của một diễn đàn khá nổi tiếng và quen thuộc đối với giới trẻ. Thế nhưng trên trang cá nhân của mình, chen giữa những lời kêu gọi bạn bè vào ủng hộ mình trong cuộc thi nọ, cô bạn vẫn thản nhiên đăng tải câu chửi bậy với những lời lẽ nghe đã thấy không ngờ.

Liệu việc teen mang bức xúc lên mạng xã hội để “xả” bằng những lời nói tục, chửi bậy, rồi còn sẵn sàng “xử lí” bằng cách đánh nhau, lột đồ, quay clip tung lên mạng... đã trở nên quen thuộc, báo động về cách sống tùy tiện và buông thả với bản thân, vượt ra ngoài những chuẩn mực đạo đức xã hội của một bộ phận giới trẻ hiện nay?

Theo TTVN

Từ khóa: