Sự kiện hot
6 năm trước

Thị trường chứng khoán 2/2: Tiếp tục đỏ lửa diện rộng, VN-Index xuống mốc 1.095 điểm

Phiên giao dịch ngày 2/2 mở đầu với diễn biến kém khả quan. Số mã giảm chiếm đa số, VN-Index tụt xuống mốc 1.095 điểm.

Tính đến 9h50, VN-Index giảm 4,93 điểm xuống 1.094,74 điểm. Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn nhiều mã giảm điểm như VNM, PLX, GAS, MSN. Số ít mã tăng điểm là VIC, VCB hay CTG.

Thị trường chứng khoán 2/2, VN-Index tiếp tục giảm xuống mốc 1.095 điểm (ảnh minh họa)

Nhóm ngân hàng nhiều mã giảm điểm như VPB, SHB, STB, BID hay HDB. Nhóm dầu khí, các mã PVB, PVE, PVT giữ giá tham chiếu. PVC và PVS tăng điểm. Riêng PVO tăng trần phiên thứ ba liên tiếp lên 10.800 đồng/cp, trước đó mã này đã có 5 phiên giảm sàn.

Nhóm chứng khoán, ngoài SSI có giá xanh thì các mã VND, HCM, BSI. Một số mã khác như VCI, MBS giữ giá tham chiếu. Nhóm thép kém khả quan khí nhiều mã có giá đó như HPG, NKG hay POM, riêng HSG giữ giá tham chiếu.

Giống như vậy, nhóm bất động sản và xây dựng kém khởi sắc khi các mã CTD, CTI, FCN, HBC, DXG hay PDR đồng loạt có giá đỏ. Số ít mã như DRH, NVL, CII có giá xanh.

Các diễn biến khác, các mã như ROS, AMD hay KLF đều giảm. Nhóm penny, một số mã như CCL, HHS, HQC tăng điểm. Đặc biệt OGC tăng trần lên 2.110 đồng/cp. Mới đây, OGC thông báo kết quả kinh doanhncả năm 2017 với khoản lỗ hơn 460 tỷ đồng (năm 2016, công ty này lỗ gần 728 tỷ đồng).

Minh Đăng
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: