Sự kiện hot
11 năm trước

Thông tin về mẫu xe Volkswagen Taigun crossover

Các quan chức của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen (VW) đã bật đèn xanh cho mẫu Taigun crossover cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ được giới thiệu vào năm 2016.

Các quan chức của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen (VW) đã bật đèn xanh cho mẫu Taigun crossover cỡ nhỏ, mẫu xe sẽ được giới thiệu vào năm 2016.


Mẫu Taigun crossover. (Nguồn: thecarconnection.com)

Tờ Autoweek cho biết mẫu Taigun này ít có khả năng bán ở thị trường Mỹ do kích thước nhỏ gọn cũng như dòng động cơ xăng và diesel ba xylanh của nó.

Mẫu Taigun được giới thiệu hồi năm ngoái tại triển lãm ôtô Sao Paulo ở Brazil và sẽ cạnh tranh với các mẫu crossover như Ford EcoSport.

Tuy nhiên, mẫu xe của hãng Ford được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh trong khi mẫu Taigun chỉ được trang bị hệ thống truyền động bánh trước vì nó dùng chung khung gầm với mẫu Up! chạy trong thành phố.

VW coi mẫu Taigun là lựa chọn để cạnh tranh với các mẫu xe crossover trang bị hệ thống truyền động bánh trước như mẫu Fiat Panda Trekking và thậm chí là cả mẫu CrossUp của VW, là mẫu xe được giới thiệu ở thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Mẫu Taigun sẽ được lắp ráp tại hai nhà máy là ở Sao Paulo của Brazil để xuất sang các thị trường xe tay lái thuận và Pune của Ấn Độ để xuất sang các thị trường xe tay lái nghịch.

VW nhiều khả năng sẽ chào bán mẫu crossover này với các phiên bản xăng và diesel ba xylanh nối với số sàn tiêu chuẩn hoặc số ly hợp kép. Ngoài ra, còn có phiên bản chạy khí đốt cũng đang được VW cân nhắc.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Thong-tin-ve-mau-xe-Volkswagen-Taigun-crossover/20137/208169.vnplus

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: