Sự kiện hot
11 năm trước

Thu Hiền-Diệp Lâm Anh về nhất Cuộc đua kỳ thú 2013

Cuộc hành trình của Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú 2013 kéo dài suốt 3 tháng đã chính thức khép lại sau buổi phát sóng tối 18/10 với chiến thắng bất ngờ dành cho hai cô gái xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh, khi vượt qua Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh, Linh Chi

Cuộc hành trình của Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú 2013 kéo dài suốt 3 tháng đã chính thức khép lại sau buổi phát sóng tối 18/10 với chiến thắng bất ngờ dành cho hai cô gái xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh, khi vượt qua Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh, Linh Chi


Đội xanh của Thu Hiền và Diệp Lâm Anh về nhất cuộc đua trong một chặng đua ở Hà Nội. (Ảnh: BHD)

Dù cán đích đầu tiên, nhưng Đội Đỏ đã bị trừ 30 phút do vi phạm luật an toàn giao thông và lỗi làm sai yêu cầu của mật thư .

Thu Hiền và Diệp Lâm Anh, hai cô người mẫu tưởng như rất “liễu yếu đào tơ” đã làm nên kỳ tích ngay trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhận giải thưởng duy nhất trị giá 300 triệu đồng.

Dù rất nỗ lực và có một chặng đua xuất sắc, nhưng đội Tím của Thùy Dung và Đức Hưng vẫn không thể đảo ngược tình thế trước hai đối thủ quá mạnh, đành nhận vị trí thứ ba chung cuộc.

“The Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú 2013” là chương trình truyền hình thực tế do VTV3 và BHD hợp tác sản xuất từ bản quyền của Disney Media Distribution.

Ở mùa thi thứ hai này, cuộc đua có 9 đội chơi tham gia. Cuộc hành trình kéo dài gần 3 tháng với 12 chặng đua, tương ứng với 12 điểm đến từ Nam chí Bắc, và cả ở nước ngoài. Những người chơi đã lăn xả, quyết tâm và hết mình, cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất của công cuộc chinh phục và trải nghiệm cuộc sống.

Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến những hình ảnh "có một không hai" khi các đội phải thở hồng hộc vì leo 49 tầng cầu thang, rú lên kinh hãi vì phải hát trong những thùng chứa đầy sâu, lươn, bọ hay chuột, rồi kiệt sức ngồi lựa đậu giữa cánh đồng khô nứt nẻ dưới cái nắng 39 độ C.

Khán giả cũng có dịp cùng cười, cùng khóc với từng tay đua trong các thử thách, khi thì rộn ràng, hài hước xem các đội ăn bún bò, cũng có khi lắng lại trước câu chuyện về căn bệnh ung thư của một tay đua, rồi lại hồi hộp thót tim nhìn những cô gái mỏng manh vật lộn với con thác dữ Tây Nguyên.

Những điểm đến của cuộc đua năm nay cũng được đánh giá là hấp dẫn, khi các tay đua được trải nghiệm đầy đủ từ đồng bằng lên đến vùng cao, từ vùng sông nước đến nơi hải đảo, từ hang động hoang sơ lớn nhất thế giới Sơn Đoòng ở Quảng Bình đến đất nước Singapore hiện đại.

Mỗi một điểm đến, các tay đua lại được dịp hóa thân vào những vai trò mới để tìm hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống, con người của từng vùng miền, hết bắt cá kèo, chinh phục đáy sông ở miền Tây Cà Mau, đến làm công nhân trang trại bò sữa ở Phan Thiết, xin ở nhờ nhà dân ở Tây Nguyên, tập làm chổi, hát Hò khoan Quảng Bình hay hóa thân thành người Dao Đỏ, ăn đồ ăn truyền thống người Mông ở Sa Pa..., đưa người xem cùng họ vượt qua rất nhiều những trải nghiệm kỳ thú.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Thu-HienDiep-Lam-Anh-ve-nhat-Cuoc-dua-ky-thu-2013/201310/221426.vnplus

Hạnh Long
theo Vietnam+

Từ khóa: