Sự kiện hot
8 năm trước

Thu Minh xác nhận sẽ trở lại “ghế nóng” Vietnam Idol 2016

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Thu Minh ngồi ghế nóng chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam- Vietnam Idol 2016.

 

Sáng nay, ngày 29/3, Thu Minh xác nhận thông tin trên. Nữ ca sỹ “Đường cong” tiếp tục làm giám khảo của Vietnam Idol mùa thứ 8. BTC chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016 cho biết, Thu Minh là vị giám khảo năng động, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng.

Chia sẻ về lần thứ 2 ngồi ghế nóng Vienam Idol, Thu Minh cho biết: "Tôi rất phấn khích khi tiếp tục được mời giữ vai trò này. Năm ngoái tôi mang bầu nên sự cống hiến bị giới hạn. Giờ con trai đã cứng cáp, tôi sẽ tập trung hết mình để chương trình hoàn hảo hơn. Vietnam Idol là chương trình dung hòa cả hai yếu tố chuyên môn và giải trí nên tôi thấy sự góp mặt của mình thật sự ý nghĩa".

Năm 2015, Thu Minh cùng Quang Dũng, Thanh Bùi trở thành bộ ba giám khảo của Thần tượng âm nhạc Việt Nam khi còn đang mang bầu. Thế nhưng nữ ca sỹ đã để lại ấn tượng sâu sắc trên ghế nóng, cùng hai vị giám khảo góp phần tìm kiếm và phát hiện ra những cá tính âm nhạc nổi bật như Trọng Hiếu, Bích Ngọc…

 

 

Sang đến năm thứ 2, nữ ca sỹ cho biết, cách lựa chọn thí sinh của cô sẽ khắt khe hơn để đảm bảo chất lượng cho chương trình. "Để chinh phục ban giám khảo thì các bạn đừng mang phong cách và âm nhạc cũ đến Vietnam Idol. Với Thu Minh phải có những cái mới, cá tính và hội nhập. Tôi chờ các bạn", Thu Minh chia sẻ tới các bạn thí sinh.

Hiện tại, Vietnam Idol 2016 chính thức khởi động trên cả nước. Vòng sơ loại vừa diễn ra ở Hà Nội vào hai ngày 27 và ngày 28/3 vừa qua. Vòng sơ loại sẽ tiếp tục diễn ra ở TP Hồ Chí Minh trong hai ngày 4 à ngày 5/4 tới đây. Chương trình dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 vào cuối tháng 5.

Hai giám khảo quyền lực khác cùng với Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2016 vẫn còn được giữ bí mật.

Hà Thu
theo Công lý

Từ khóa: