Sự kiện hot
8 năm trước

Thuốc Gia truyền dân tộc Trà Vinh “Bình cũ rượu mới"

ĐS&TD - Hơn một trăm năm qua, thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh đã được khẳng định uy tín trong việc hỗ trợ và giúp điều trị những căn bệnh hiểm nghèo trong xã hội.

Bà Agnes Kling - Schlicker, Tổng giám đốc công ty Thalasso International (Đức) nhận hoa chúc mừng của ông  Nguyễn Hoàng Dũng, TGĐ CTCP Nguyệt Lục Bảo-Trà Vinh.

Trên 100 năm hoạt động ngành khám chữa trị bằng thuốc gia truyền dân tộc,  tháng 1/2016 vừa qua, công ty Thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh mới chính thức được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Theo đó, Công ty thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh vừa công bố khai trương, các loại thuốc gia truyền dân tộc “bình cũ rượu mới” cũng đồng thời được giới thiệu với người tiêu dùng, đây là những bài thuốc gia truyền dân tộc do các thành viên của công ty đã luôn tâm huyết nhiều năm qua, họ thầm lặng cống hiến, tìm tòi, bảo tồn các bài thuốc gia truyền dân tộc qua nhiều đời.

Cụ thể, những bài thuốc gia truyền này đã cứu chữa nhiều người dân  mắc bệnh hiểm nghèo. Đặc biệt, các phương thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh với tính năng hiệu quả, giá rẻ đã cứu sống phần lớn người dân nghèo ở nông thôn.

Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành công ty TNHH thuốc gia truyền dân tộc Trà Vinh.

Vừa qua, những bài thuốc thật sự trở thành “thần dược” bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng đã được Bộ y tế cấp chứng nhận về đạt tiêu chuẩn sản xuất và lưu hành như: An Nhũ, Dưỡng Não, Ôn Bao Tử, Trà Vi Thanh, Trà Vi Thông, Trà Vi Nữ, Đường Huyết, Trà Vi Nang, Dưỡng Thận, Ích Vượng Phu, Ngũ An Đường…

Lê Tính

 

Từ khóa: