Sự kiện hot
6 năm trước

Thùy Dung đeo khẩu trang vì bệnh thủy đậu, miệt mài tập luyện trước thềm chung kết

Á hậu Thùy Dung - đại diện Việt Nam dù vẫn chưa khỏi hẳn căn bệnh thủy đậu nhưng vẫn nỗ lực tham gia tập luyện trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017.

Ngày mai (14/11), đêm chung kết cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, 71 bông hoa xinh đẹp đại diện cho 71 quốc gia đang tích cực tập luyện để mang đến cho khán giả trên khắp hành tinh những màn trình diễn đẹp mắt nhất.

Á hậu Thùy Dung - đại diện Việt Nam dù vẫn chưa khỏi hẳn căn bệnh thủy đậu nhưng vẫn nỗ lực tham gia tập luyện. Hình ảnh Thùy Dung đeo khẩu trang, tự tin sải bước trên sàn tập cùng với các thí sinh khiến cho nhiều người vừa cảm thấy xót xa, vừa nể phục tinh thần thi đấu hết mình của nàng Á hậu.

Thùy Dung vẫn chưa khỏi hẳn căn bệnh thủy đậu.

Á hậu đeo khẩu trang và tham gia tập luyện trước thềm chung kết.

Ngay ở những chặng đầu tiên của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung luôn tỏ ra nổi bật bởi vẻ đẹp nền nã, đậm chất Á động cùng sự hoạt ngôn, thân thiện trong giao tiếp, ứng xử. Tuy nhiên, khi đại diện Thái Lan - bạn cùng phòng với Á hậu Thùy Dung mắc bệnh thủy đậu, đại diện Việt Nam dù đã được đưa đi tiêm phòng nhưng không may cũng đã bị nhiễm bệnh sau đó.

Thùy Dung trên sàn tập cùng với các đại diện đến từ nhiều quốc gia.

Nỗ lực của Thùy Dung khiến nhiều người nể phục.

Không thể tham gia xuyên suốt các hoạt động của cuộc thi do sức khỏe bị ảnh hưởng, thế nhưng Á hậu Thùy Dung vẫn không chịu "đầu hàng". Cô luôn cố gắng giữ gìn sức khỏe và tập trung toàn lực cho đêm chung kết quyết định.

Với tinh thần ấy, Á hậu Thùy Dung đã trở thành người chiến thắng trong lòng công chúng, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam.

Ảnh: Vietnam Beauties

Duy Russia

Theo ĐSPL,Vietnammoi

Từ khóa: