Sự kiện hot
7 năm trước

Thuỷ Tiên tiếp tục gây tranh cãi về bộ váy hở hang, thiếu vải

“Bà xã” của cầu thủ Công Vinh tiếp tục bị dân mạng “soi” vì bộ trang phục biểu diễn được cho là hở hang, thiếu vải và dễ gây phản cảm với khán giả.

Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra gần đây, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên xuất hiện với bộ trang phục độc đáo, sexy tới mức nhiều khán giả nhìn thoáng qua sẽ nhầm tưởng cô mặc… nội y đi hát. Bộ bodysuit mà bà xã Công Vinh trưng diện dù được phủ lớp vải voan tiệp với màu da nhưng cách thiết kế với ren ở những bộ phận nhạy cảm vô tình biến trang phục ở nên “nóng mắt” với người nhìn.


Bộ trang phục được cho là hở hang, khoe 80% cơ thể của Thuỷ Tiên trên sân khấu.

Diện bodysuit là thói quen của nhiều ca sĩ nữ khi trình diễn trong những đêm nhạc sôi động, nhưng “hở bạo” thế này chắc chỉ có Thuỷ Tiên mới dám mặc.

Khi bộ trang phục xuất hiện trên mạng xã hội, dân mạng tỏ thái độ khó chịu về cách ăn mặc “thiếu vải” của bà xã Công Vinh. Dù biết diện bodysuit đang là trào lưu của nhiều ca sĩ nữ khi biểu diễn ở những đêm nhạc sôi động, nhưng chưa từng có bộ trang phục nào khiến khán giả lầm tưởng nghệ sĩ đang khoe thân trên sân khấu.

Một khán giả tỏ ý kiến bất bình như sau: "Không biết Công Vinh nghĩ sao khi để vợ mình ăn mặc phản cảm như vậy trước khán giả, mặc vậy thì mặc làm gì, vì mặc cũng như không”.

Tài khoản FB P.M.T cho biết ý kiến: "Thủy Tiên nghĩ mình là ai mà dám coi thường khán giả thế? Tưởng cứ ăn mặc hở hang thì mới gây được sự chú ý của mọi người sao? Tại sao Công Vinh để vợ ăn mặc khoe thân như vậy tước công chúng? Cần xử lý nghiêm để răn đe, không thể phạt nhẹ rồi lại tái phạm một cách dễ dàng. Cần tôn trọng khán giả để nhận được sự tôn trọng từ phía khán giả”.

Chủ nhân trang facebook K.M nhận xét: “Nhìn Thuỷ Tiên mặc đồ trên sân khấu cứ y như cô đang diễn ở Victoria’s Secret show. Khán giả nhìn kỹ lắm thì mới thấy bộ đồ có lớp vải voan màu da, nhưng nhìn xa thì cứ như mặc nội y đi diễn. Trước đây nhiều ca sĩ bị phạt vì ăn mặc hở hang nhưng sao cô này vẫn chưa chừa, hay lại muốn tìm cách để PR bản thân khi dạo này ít ai nhắc tới”.

Trước phản ứng có phần gay gắt của dân mạng về cách chọn trang phục đi diễn, Thuỷ Tiên vẫn chưa có phản hồi về điều này. Rất có thể, nữ ca sĩ sẽ đối diện với án phạt vì ăn mặc phản cảm, bởi trước Thuỷ Tiên đã có nhiều nghệ sĩ nữ từng bị Cục NTBD “tuýt còi” vì điều này như Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Siêu mẫu Mai Phương…

Đây là những nghệ sĩ từng dính án phạt từ Cục NTBD vì những bộ trang phục kiệm vải tới mức trở nên phản cảm với người nhìn.

Ảnh: FBNV
Minh Hy
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: