Sự kiện hot
12 năm trước

Thủy Tiên "trình làng" MV bạc tỷ

Hình ảnh trong clip không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.

Hình ảnh trong clip không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.

Sau khi giới thiệu album vol.6 "Vẫn mãi yêu anh" với MV bạc tỷ cùng tên, Thủy Tiên đã nhanh chóng phủ sóng toàn bộ các báo mạng cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc. Với hình ảnh gợi cảm, phong cách âm nhạc hợp tai giới trẻ, MV đã nhanh chóng đưa Thủy Tiên trở lại "đường đua" với vị thế ca sĩ nằm trong danh sách ăn khách hàng đầu. Như lời đã hứa, sau khi MV "Vẫn mãi yêu anh", Thủy Tiên sẽ thực hiện tiếp các MV còn lại cho album. Và mới đây nhất, giọng ca này đã chính thức trình làng MV "Cần một vòng tay".

Là sáng tác mang phong cách pop/ballad duy nhất trong vol.6, "Cần một vòng tay" được nhạc sĩ Phúc Trường viết dành riêng cho Thủy Tiên.

Giống với những sản phẩm trước đây, MV lần này được Thủy Tiên đầu tư khá lớn. Hình ảnh được chăm chút với lời hứa hẹn sẽ "đẹp miễn bàn". Đặc biệt, bối cảnh trong clip được quay tại một căn hộ penhouse sang trọng có giá triệu đô giữa trung tâm TP.HCM. Hình ảnh trong clip không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.

Đóng cặp với Thủy Tiên trong sản phẩm này chính là hot boy Hồ Vĩnh Anh. Tuy là lần đầu hợp tác nhưng cả hai đã có màn kết hợp khá ăn ý. Đặc biệt, những cảnh quay đòi hỏi tâm trạng, anh chàng này diễn khá đạt, thậm chí là khóc "ngon lành" trước mặt cả ekip.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, chị ấy cho biết đang đang lên kế hoạch thực hiện một album pop/ballad, dự kiến sẽ giới thiệu vào giữa năm nay.

Bây giờ cùng nghía qua loạt ảnh và MV "Cần một vòng tay" của Thủy Tiên:

MV "Cần một vòng tay"

Zozo

Từ khóa: