Sự kiện hot
7 năm trước

Tiếp sức ước mơ cho học sinh bước vào năm học mới

Với mong muốn góp phần giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và tiếp sức ước mơ cho học sinh khi năm học mới 2017 - 2018 đang cận kể, ngày 2/8/2017, Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh đã tổ chức chương trình “Quyên góp từ thiện” ủng hộ “Quỹ Khuyến học” tại xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An).

Chương trình “Quyên góp từ thiện” là sự chia sẻ yêu thương của tập thể Cán bộ, công nhân viên Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh đã mang đến cho các em học sinh tại xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An) món qùa đầy ý nghĩa thông qua “Quỹ khuyến học”, qua đó tiếp sức cho các em vượt qua khó khăn, phấn đấuhọc tập và hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống tương lai. Ngoài ra, tại chương trình, hàng trăm phần quà đã được trao tận tay các gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn xã.

Ông Nguyễn Phú Thuận- TGĐ Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh cùng bà Nguyễn Cẩm Hồng – Đại diện “Quỹ từ thiện” Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh trao quà từ thiện cho các gia đình chính sách, khó khăn tại xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An)

Xuất phát từ ý tưởng trao gửi yêu thương cùng ước nguyện góp phần giảm bớt khó khăn cho các gia đình cũng như các em học sinh ở các vùng quê, năm nay đoàn từ thiện của Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh đã hành trình về xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An) để trao những món quà chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao cùng ý nghĩa nhân văn cao cả.

Ông Trần Việt Tú - Chủ tịch UBND xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An), cho biết: “Là một xã nghèo của huyện Đức Hòa nên tỷ lệ các gia đình khó khăn trên địa bàn xã còn nhiều. Do đó, con em của các gia đình này rất cần sự hỗ trợ khi năm học mới 2017- 2018 sắp bắt đầu. Chương trình “Quyên góp từ thiện” của Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh không chỉ hỗ trợ cho các gia đình khó khăn mà còn tiếp sức cho các em đến trường để thực hiện giấc mơ học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai”.

Ông Nguyễn Phú Thuận- TGĐ Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh (người đứng bên phải) trao món qùa đầy ý nghĩa cho học sinh thông qua “Quỹ khuyến học” cho lãnh đạo xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An)

Ông Nguyễn Phú Thuận - TGĐ Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh, tâm sự: “Thay đổi tương lai từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống ở hiện tại là điều ai cũng mong muốn. Thông qua chương trình “Quyên góp từ thiện” này, Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh hy vọng sẽ hỗ trợ phần nào về vật chất và tinh thần cho con em cũng như các gia đình khó khăn, để họ có thêm niềm tin trong cuộc sống, nỗ lực phấn đấu xây dựng tương lai tốt đẹp hơn”.

Chương trình khép lại với nhiều ý nghĩa, cũng như để lại nhiều cảm xúc cảm xúc  đối với bà con nông dân và học sinh tại xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa (Long An). Đây là động lực để Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh tiếp tục thực hiện các chương trình từ thiện đối với đồng bào nghèo cùng con em của họ, ở các vùng quê trên khắp mọi miền đất nước trong những năm tiếp theo.

Được biết, chương trình “Quyên góp từ thiện”  là một trong chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội luôn được Tập đoàn BĐS Hưng Thịnh quan tâm và thực hiện trong suốt những năm qua.

Nguyễn Hoàng

Từ khóa: