Sự kiện hot
7 năm trước

Tới Hội chợ sách cũ Hà Nội tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám 'săn' sách độc, lạ

Trong 3 ngày 23-24-25/2, tại sân Hồ Văn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, sẽ diễn ra Hội chợ sách cũ Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Nếu là người yêu sách và thích sự hoài cổ thì Hội chợ sách cũ Hà Nội 2017 là dịp mà bạn không thể bỏ qua. Ảnh Nguyễn Hồng.

Trong 3 ngày 23, 24 và 25/2, tại sân Hồ Văn, thuộc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám (58 phố Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ sách cũ Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hội chợ sách cũ Hà Nội 2017 sẽ mang đến cho độc giả một triển lãm sách thú vị về Văn Miếu cũng như các danh nhân văn hóa liên quan đến Văn Miếu như: Bà Điểm họ Đoàn; Chế độ đào tạo và tuyển dụng quan chức thời Lê Sơ (1428-1527); Tế tửu Quốc Tử Giám Trương Công Giai và truyền thống khoa bảng họ Trương Việt Nam; Văn khắc Hán Nôm Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Văn Miếu Quốc Tử Giám và chế độ khoa cử Nho học Việt Nam…

Hội chợ sách cũ Hà Nội không chỉ đơn thuần là hoạt động trao đổi sách mà thực sự đã trở thành sân chơi của những người đam mê sách cũ, muốn tìm lại một chút hoài niệm trên những trang sách vương màu thời gian.

Ngoài việc quy tụ nhiều đầu sách quý, hiếm, phong phú về thể loại thì đến với Hội sách cũ năm nay, quý độc giả còn có cơ hội được mua sách giá rẻ với mức giá chỉ từ 10.000 đến 20.000 đồng...

Nguyễn Hồng ( Theo : Phapluatplus)

Từ khóa: