Sự kiện hot
13 năm trước

Top 10 cầu thủ có hình xăm ấn tượng nhất

Xăm lên mình những hình thù kỳ quái cũng là một thú chơi của các cầu thủ thế giới.

Xăm lên mình những hình thù kỳ quái cũng là một thú chơi của các cầu thủ thế giới.

Ngày nay, mốt chơi xe xịn, tậu biệt thư xa hoa, cặp kè với các chân dài hay uống rượu và đánh đấm ở quán bar dường như đã lỗi thời. Các cầu thủ đã tìm được một cách “lấy số” mới, đó là xăm hình.

Sau đây là Top 10 cầu thủ với hình xăm “không ai muốn nhìn” nhất:

10 - Christian Vieri

Tiền đạo người Italia năm nay thuộc lớp U40 nhưng những hình xăm trên cánh tay phải của anh không hề cũ chút nào. Theo như tiết lộ của “Bò mộng” thì hàng chữ Trung Quốc và mũi tên trên cánh tay phải là một câu thần chú mang rất nhiểu ẩn ý.

9 - Antonio Cassano

Quả là không sai khi Cassano còn có biệt danh khác là “Ngựa chứng”. Rất khó để tưởng tượng ra hình xăm sau gáy của anh là hình gì. Một khán giả khi nhìn thấy hình xăm của Cassano phải thốt lên: Nó y như một đứa trẻ 4 tuổi đang say rượu.

8 - Torsten Frings

Cầu thủ người Đức không chịu nép vế khi xăm nhằng nhịt những hình thù kỳ quái trên cả 2 cánh tay. Theo anh đó là cách thể hiện sức mạnh của tộc người da đỏ xa xôi nào đó.

7 – Clint Dempsey

Chưa từng ai nghe thấy một lời giải thích nào từ phía tiền đạo người Mỹ về hình xăm trên cánh tay và cũng chẳng ai đoán ra nó là cái gì cả. Cũng có thể là một thiên thần, hình chúa Jesus và không loại trừ khả năng là một ác thú.

6 – Zlatan Ibrahimovic

Không ai lạ gì kỹ thuật điêu luyện khi chơi bóng của Zlatan Ibrahimovic nhưng thật khó để hiểu được ý nghĩa của những hình xăm trên người tiền đạo Thụy Điển này, đặc biệt khi hình xăm ấy là một con bài Át cơ ngay ở mạng sườn.

5 – Marco Matterazzi

Không chỉ nổi tiếng với những câu chửi thề mà Marco Matterazz còn được biết đến với một thân hình “đa sắc mầu”. Nếu ai đó có đặt nick name “tắc kè hoa” cho cầu thủ người Italia này cũng không hề sai vì trên cơ thể anh là hàng tá hình xăm của kim cương, hoa, lá và một loạt các câu nói thuộc đủ loại ngôn ngữ khác nhau.

4 - Artur Boruc

Cái tên Artur Boruc không làm giới hâm mộ túc cầu nhớ ra điều gì nhưng cách anh thể hiện mình qua hình xăm thật “hoành tráng”. Một con  khỉ "trồng chuối" ở ngay vùng rốn của thủ thành CLB Fiorentina (Italia) đủ làm mọi người “choáng”.

3 - Wayne Rooney

Tiền đạo có biệt danh “Shrek” này xăm dòng chữ “Just Enough Education to Perform, Absolutely fascinating, right”. Đây là tên một album nổi tiếng của ban nhạc Stereophonics, xứ Wales. Ngoài ra Rooney còn xăm tên vợ - Coleen lên cánh tay trái của mình.

2 – Fernando Torres

Không mầu mè nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha lại rất thích truyện thần thoại. Cụ thể là anh đã xăm chữ “Fernando” lên cánh tay trái của mình bằng ngôn ngữ của các vị thần, giống như trong bộ phim “ The Lord of the Rings” - Chúa tể của những chiếc nhẫn.

1 – David Beckham

Thôi thì đủ những hình thủ kỳ quái được xăm lên người cựu tiền đạo M.U. Tên vợ, tên con, tên mình, rồi cả chúa trời đều được vẽ rất công phu lên người ông bố của 4 đứa con. Không biết cô vợ Victoria xinh đẹp nghĩ gì khi ông chồng điển trai lại đứng ở vị trí quán quân trong danh sách những cầu thủ có nhiều hình xăm nhất trên cơ thể!

Beckham - bảo tàng sống về hình xăm

A.H

Từ khóa: