Sự kiện hot
7 năm trước

Top 40 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Huệ lần đầu nói về chuyện lộ clip sex, tố giật chồng

Võ Hồng Ngọc Huệ vừa có những chia sẻ về những scandal ầm ĩ vừa qua trên trang cá nhân và nhanh chóng khoá lại ngay sau đó.

Vừa qua, sự việc người đẹp Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ rò rỉ clip “giường chiếu” với một người đàn ông đã bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc. Ngay sau đó, một tài khoản facebook còn tố Ngọc Huệ “giật chồng” và đưa ra những bằng chứng rằng người đàn ông kia đã có gia đình.

Sau thời gian dài im tiếng để scandal tạm lắng, mới đây, Ngọc Huệ đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân về việc ầm ĩ vừa qua, cũng như gửi lời xin lỗi tới gia đình người đàn ông đã lừa dối, lợi dụng tình cảm của cô.

Ngọc Huệ - Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bị lộ clip giường chiếu vào ngày 6/5 vừa qua.

Theo báo Trí thức trẻ cho biết, Ngọc Huệ đã chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Huệ chia sẻ câu chuyện về đời tư của mình cho mọi người dù không đẹp đẽ gì nhưng thực sự là sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn. Huệ đã làm sai và sai rất rất nhiều, Huệ không bao biện gì về lỗi lầm của mình và cũng không muốn làm chị tổn thương thêm nữa, chị và mẹ em là hai người phụ nữ em muốn xin lỗi nhiều nhất”.

Ngoài cạnh lên tiếng về lỗi lầm trong quá khứ khiến cả gia đình bị ảnh hưởng không nhỏ, Ngọc Huệ gửi lời tới K.T.L, người phụ nữ lên tiếng rằng cô đã bị “giật chồng”: Từ nhỏ đến lớn sống và yêu theo bản năng, độc lập mạnh mẽ và quyết liệt, em từng rất ghét những người như em bây giờ. Nhưng khi em yêu thì tin người ta lắm, mù quáng lắm. Ngày đầu quen anh, em không biết anh đã có vợ đến lúc biết thì em đã dấn quá sâu vào rồi. Em đã rất nhiều lần đặt mình vào vị trí của chị để suy nghĩ, em hiểu chị buồn như thế nào nhưng đối mặt với tình cảm của mình, em không thoát ra được”.

Nói rõ hơn về mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình, Ngọc Huệ cho biết khi đã rõ về danh thế của bạn trai, cô cảm thấy mất phương hướng và muốn chia tay, tuy nhiên người đàn ông ngoại tình khi đã ngăn cô.

“Những gì K.T.L chia sẻ trên mạng xã hội là đúng, nhưng đúng theo cách mà người đàn ông kia đã kể. Chính anh ta là người muốn yêu cả hai cô gái nhưng lại không muốn làm bất cứ ai tổn thương. Nhưng ngược lại, hiện tại cả hai người phụ nữ này lại là những người chịu nhiều nỗi đau nhất” - Ngọc Huệ mong K.T.L tha thứ và dịu lại.

Sau khi vụ clip giường chiếu và tin đồn tố “giật chồng” được ran ra, Ngọc Huệ cho biết cả cô và gia đình, bạn bè luôn nhận được thư nặc danh, đe doạ. Cuối cùng, cô đã quyết định phải chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông “bắt cá hai tay”.

Ngay sau khi chia sẻ về thực hư vấn đề, gửi lời xin lỗi tới nhiều người, Ngọc Huệ đã khoá tài khoản cá nhân.

"Đã lâu lắm rồi, em không được thanh thản và đang cố gắng xây dựng lại mọi thứ. Những gì em phải nhận lấy em không một lời oán trách. Tại sao mọi người phải ép em như thế, inbox cho em nói những thứ trù yếm đến con cái em sau này, tụi nhỏ có lỗi gì phải gánh lấy những chuyện này, gia đình em có lỗi gì... Em không tốt thì hãy để em gánh chịu, em chỉ mới là một đứa 21 tuổi thôi, là con người ai chẳng có phút giây phạm sai lầm" - Ngọc Huệ nhắn gửi và mong nhận được sự tha thứ của mọi người.

Việc Ngọc Huệ bị tố "giật chồng" nhận được sự quan tâm của dư luận khi vợ của người đàn ông ngoại tình đã "đăng đàn" kể tội người đẹp trên trang cá nhân vào ngày 24/5 vừa qua.

Thông tin tố giật chồng của Ngọc Huệ được tài khoản facebook K.T.L đăng đàn chia sẻ.

Người phụ nữ bức xúc trên trang cá nhân: “Nếu đã làm sai thì em nên kín đáo nhưng em lại rất thích phô trương vậy thì chị nghĩ em đừng nên than phiền khi những hình ảnh hay clips của em bị rò rỉ trên mạng. Không muốn ng ta biết thì ngay từ đầu mình đừng làm. Còn em quay thì chắc hẳn em muốn ng khác chiêm ngưỡng? Lúc đầu chị còn cảm thấy tội nghiệp và thông cảm cho em vì thấy em bị tai tiếng này nọ nhưng nhờ một số người khai thông đầu óc chị dẹp bớt được phần nào suy nghĩ đó. Vì em làm thì em chịu. Nếu em ko chủ động quay thì những cái đó sẽ không tồn tại”.

“Còn những lúc anh ấy quyết định bỏ em thì em làm gì? Em qua khách sạn tìm, quyến rũ anh ấy. Em năm lần bảy lượt dâng thân xác em tận miệng chồng chị. Ừ thì anh ấy cũng đáng trách nhưng em biết điểm mạnh của em đó là biết thoả mãn đàn ông nên em dùng nó vào những lúc cần thiết nhất…” - Người phụ nữ bức xúc.

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: