Sự kiện hot
12 năm trước

Trà My về vị trí thứ tư tại Top Model Worldwide 2012

Thông tin chính xác từ BTC cuộc thi nhá!

Thông tin chính xác từ BTC cuộc thi nhá!

Sau khi Hoàng Thùy giành giải Best catwalk tại cuộc thi Top Model of the World thì đến lượt Trà My giành giải 3rd Runner up tại Top Model Wordwide 2012. Về cơ chế giải thưởng của cuộc thi, quán quân được gọi là Winner, ba người tiếp theo được gọi là Runner up. Điều đó có nghĩa là, xếp theo thứ tự, Trà My đứng thứ 4 trong cuộc thi lần này. 

Giải Nhất của cuộc thi thuộc về đại diện đến từ Nigeria. Ngoài bốn giải thưởng chính, Top Model Worldwide còn có các giải thưởng phụ như Giải bình chọn, Người mẫu ăn ảnh nhất, Người mẫu mặc bikini đẹp nhất, Người mẫu có làn da đẹp nhất và Người mẫu của những người mẫu.

Từ London, Trà My cho biết, cô khá thoải mái trước khi bước vào đêm chung kết và luôn ý thức được sự mong đợi của khán giả nên nhất quyết phải cố gắng thể hiện thật tốt. 

Một số hình ảnh Trà My mà chúng tớ vừa update được: 

Trà My cười tươi khi cầm cup 3rd Runner Up

Giải nhất cuộc thi là đại diện của Nigeria

Trà My với thí sinh giảnh giải Nhất và hai thí sinh cùng giải thưởng Runner Up

Chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh của cuộc thi Top Model Wordwide 

Hoàng Thùy rạng rỡ ngày trở về với cup Best catwalk

Đầu tuần vừa qua, Hoàng Thùy đã trở về Việt Nam trong vòng vây của người hâm mộ. Quán quân Vietnam’s Next Top Model còn khoe cup giải thưởng Best catwalk ngay tại sân bay luôn.

Hoàng Thùy chia sẻ: “Thùy đã có một chuyến đi với rất nhiều điều bổ ích. Trở về Việt Nam sớm hơn so với lịch trình ban đầu vì một số việc cá nhân nhưng Thùy đã có những ngày làm việc, học tập và khám phá cực kì thú vị. Chuyến đi tới Đức và Pháp lần này của Thùy đã mang đến nhiều cơ hội làm việc khác trong tương lai. Qua chuyến đi này, Thùy biết mình cần phải học hỏi nhiều hơn nữa và sẽ tiếp tục cố gắng để có thể chinh phục những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong nước cũng như quốc tế.”

Giấc mơ của cô gái trẻ vừa tròn 20 tuổi Hoàng Thùy dường như đang dần lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Người hâm mộ hy vọng Hoàng Thùy sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa trên con đường người mẫu đầy khắc nghiệt mà người đẹp đã lựa chọn.

Rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Khoe luôn chiếc cup Best catwalk tại sân bay cho khán giả và người hâm mộ 

Pukzu

Từ khóa: