Sự kiện hot
10 năm trước

Trà Ngọc Hằng cùng mẹ và các chị gái lo trung thu sớm cho người nghèo Cà Mau

Vừa qua Trà Ngọc Hằng đã về quê hương cô, Cà Mau, cùng mẹ và các chị gái tưng bừng tổ chức ngày thiện nguyện lo Tết Trung thu sớm cho những gia đình, các em bé có hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn.

Mỗi năm, Trà Ngọc Hằng và mẹ vẫn đều đặn cùng làm từ thiện, tặng quà cho những người dân khó khăn ở nơi cô sinh ra. Nhân dịp Trung thu, Trà Ngọc Hằng và mẹ tặng 400 trăm phần quà cho 400 hoàn cảnh, mỗi phần quà bao gồm gạo và bánh trung thu. Trà Ngọc Hằng chia sẻ, mỗi khi chuẩn bị một hành trình thiện nguyện,cô luôn bắt đầu từ nơi quê nhà, người con đi xa, gặt hái được một chút thành công trong cuộc sống, luôn muốn được chia sẻ với người dân quê hương mình đầu tiên. Nhìn thấy niềm hân hoan, nụ cười rạng rỡ của những người dân, những cô cậu bé khi nhận quà là niềm hạnh phúc lớn đối với Trà Ngọc Hằng. 

Ngày phát quà, phải di chuyển từ Sài Gòn về Cà Mau từ sáng tinh mơ rồi cả ngày miệt mài làm thiện nguyện, sau đó lại trở về Sài Gòn gấp để chuẩn bị cho công việc hôm sau, mặc dù rất mệt và đuối sức vì chặng hành trình dài, nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn mất ngủ vì niềm vui, hạnh phúc với những gì đã làm được. Mẹ Trà Ngọc Hằng và các chị gái luôn là người đồng hành cùng cô trong hầu hết các hoạt động, trong nhà Trà Ngọc Hằng là út và cũng là người duy nhất hoạt động showbiz.













PV

Từ khóa: