Sự kiện hot
10 năm trước

Trà Ngọc Hằng toàn thân dát đồ hiệu đi ra mắt phim

Dantin - Ngoài trang phục đắt đỏ, Trà Ngọc Hằng còn gây chú ý khi cầm trên tay chiếc điện thoại dát vàng có giá 2 tỉ đồng.

Trà Ngọc Hằng trở thành tâm điểm trong sự kiện ra mắt bộ phim "Biệt đội đánh thuê" với hình ảnh "toàn thân dát đồ hiệu". Không chỉ diện chiếc đầm trẻ trung, sang trọng có giá 5000 usd, mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè của thương hiệu Valentino, Trà Ngọc Hằng còn nổi bật bởi cây đồ hiệu từ đầu đến chân được cô mix rất ăn ý với các phụ kiện của LV, Prada... Ví cầm tay hiệu LV của Trà Ngọc Hằng cũng là mẫu mới của thương hiệu đang được ưa chuộng trên thế giới. Chiếc đồng hồ lấp lánh hiệu Rolex trên tay người đẹp có giá khoảng 15.000 usd. Đồng hồ là một trong những trang sức không thể thiếu và Trà Ngọc Hằng vô cùng yêu thích.

Đặc biệt, trong khi dự sự kiện, Trà Ngọc Hằng cầm trên tay chiếc điện thoại dát vàng có giá 2 tỉ từng gây bão vì đắt đỏ trước đây. Trà Ngọc Hằng cũng thường xuyên sử dụng chiếc điện thoại này chứng tỏ đây là điện thoại hoàn toàn thuộc sở hưux của cô chứ không phải như nghi án đi mượn mà báo chí từng nghi.

Với vẻ xinh đẹp, trẻ trung, sành điệu, hình ảnh "toàn thân dát đồ hiệu" của Trà Ngọc Hằng trong sự kiện ra mắt bộ phim "Biệt đội đánh thuê" tối 7/8 nổi bật và  trở thành tâm điểm.  Cô thân thiết với diễn viên Lee Bảo và sóng đôi cùng nam diễn viên trẻ, đẹp trai này tại sự kiện.

Không chỉ vậy, ngừoi đẹp còn tự tin đọ dáng với dàn ngừoi mẫu trên chiếc xe đua. Sở hữu chiều cao chuẩn và vóc dáng cân đối, Trà Ngọc Hằng hiện đang là một gương mặt thu hút trong các sự kiện, cô thường gây chú ý với những bộ cánh có style và thương hiệu khủng. Hiện Trà Ngọc Hằng đang đang là một trong những người đẹp sở hữu gu thời trang ấn tượng và hợp xu hướng. Ngừoi đẹp luôn chịu chi để đầu tư về thời trang cũng như phong cách của mình. 











 

Ngân An

Từ khóa: