Sự kiện hot
11 năm trước

Trả xe Camry về với chủ sau nhiều tháng bị bạn đưa đi cầm đồ.

Dantin - Theo thông tin từ công an quận Hoàng Mai sáng nay (17/8) đơn vị này đã tổ chức trao trả chiếc xe Camry cho bị hại, tang vật của vụ án bị đem đi cầm đồ sau nhiều tháng.

Dantin - Theo thông tin từ công an quận Hoàng Mai sáng nay (17/8) đơn vị này  đã tổ chức trao trả chiếc xe Camry cho bị hại, tang vật của vụ án bị đem đi cầm đồ sau nhiều tháng.

Theo đó, ngày 23/7/2013 anh Nguyễn Anh Vương (SN 1977), trú tại tổ 25, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Làm đơn trình báo đến cơ quan công an quận Hoàng mai, về việc trước đó vào ngày 18/2/2013, anh Vương cho Nguyễn Đình Tiến (SN 1976) trú tại tổ 16, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, mượn chiếc xe ô tô Camry BKS 29A: 001.3x để đi, nhưng sau nhiều lần đòi lại thì Tiến không trả, khi tìm hiểu được biết chiếc xe đó đã bị đem đi “cầm cố” tại một Gara ô tô dưới tỉnh Hà Nam.


Chiếc camry đời mới quay về với chú sau nhiều tháng bị cầm cố

Theo anh Nguyễn Anh Vương cho biết; Nguyễn Đình Tiến và anh Vương là bạn học từ hồi nhỏ, sau nhiều lần Tiến hỏi mượn xe để đi lại đều trả bình thường, nhưng lần cuối cùng mượn chiếc xe trên vào giữa tháng 2/2013, do Tiến không mang xe đến trả, sau nhiều lần hỏi thì Tiến chối quanh, không trả và tìm cách “mượn luôn” cuối cùng Tiến cũng đã phải thừa nhận đã đem chiếc xe ô tô Camry của anh Vương đi cầm cố tại Gara ô tô của một người ở dưới Hà Nam để vay 400 triệu đồng, tính đến nay tổng số nợ gốc và lãi đã lên đến 550 triệu đồng.


Tư cảm ơn của gia đình người bị hại gửi đến cơ quan công an

Sau gần 1 tháng vào cuộc điều tra, Công an quận Hoàng Mai đã thu lại tang vật là chiếc xe ô tô Camry BKS 29A: 001.3x. Sáng nay, Thượng tá Trần Văn Tỉnh - Trưởng CAQ Hoàng Mai, đã trao trả chiếc xe trên cho gia đình anh Nguyễn  Anh Vương.


Sỹ Thành - La Nam

 

 

Từ khóa: