Sự kiện hot
10 năm trước

“Trải nghiệm chưa từng có” với Cuộc đua kỳ thú 2014

Khép lại hai mùa thành công rực rỡ, “The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú”2014 đã chính thức khởi động với vòng tuyển toàn quốc ngày 19/3.


(Các đội thi trong mùa thứ hai với thử thách dưới cái nắng 39 độ C. Ảnh: BHD)

Ngay khi lên sóng truyền hình tháng 5/2012, “The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú" mùa thứ nhất đã lập tức thu hút được đông đảo khán giả xem đài tại Việt Nam, để trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất năm 2012. 

Cuộc đua đã truyền cảm hứng cho khán giả bởi tinh thần của những đội đua đầy cá tính, quyết đấu để chinh phục thử thách và vượt qua trở ngại với những trải nghiệm chưa từng có trong đời.

Đúng với tên gọi, “The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú” thực sự trở thành sân chơi “kỳ thú” với cho khán giả với phiên bản dành cho “Người nổi tiếng.” Đây cũng là một trong những phiên bản người nổi tiếng đầu tiên trên thế giới của chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race.

Trở lại vẫn là phiên bản “Người nổi tiếng,” nhưng "Cuộc Đua Kỳ Thú 2014” rút gọn với 8 đội chơi; trong đó, mỗi đội sẽ gồm một người nổi tiếng kết hợp cùng bạn bè/họ hàng/người yêu/đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đó có ý nghĩa hoặc phù hợp với họ.

Tham gia “cuộc đua kỳ thú” các đội sẽ trải nghiệm qua hành trình tốc độ với mục tiêu đặt chân lên thảm về đích sớm nhất, băng qua những cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên, văn hóa và con người trong và ngoài  nước để chinh phục các thử thách của cuộc đua. Địa điểm và nội dung thử thách của mỗi vòng hoàn toàn là một bất ngờ với tất cả các đội trước mỗi chặng đua.

Thêm một điểm mới, khác biệt nữa đó là những người nổi tiếng đã được chọn vào danh sách nếu chưa có bạn đồng hành phù hợp có thể đi cùng chương trình trong giai đoạn vòng chọn toàn quốc để trực tiếp tuyển chọn bạn chơi cho chính mình.

Thứ hạng và thời gian về đích của mỗi đội được quyết định bởi chính các thí sinh, bằng óc phán đoán và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, và hơn hết là sức chịu đựng dẻo dai với áp lực thời gian và khí hậu. Đội chiến thắng, sẽ là đội đầu tiên chạm đến Điểm về đích cuối cùng.

Theo Ban tổ chức, sau vòng tuyển toàn quốc được khởi động từ hôm nay, vòng chọn (Audition) sẽ được tổ chức tiếp theo sau đó tại các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh để tìm ra 8 đội chơi nổi bật nhất bước vào những chặng đua cam go và quyết liệt.

Cẩm Thơ
theo Vietnam+

Từ khóa: