Sự kiện hot
10 năm trước

Trang Lucy bị 'ném đá' vì phát ngôn mua nhà 3 tỷ nhờ làm quản lý Bà Tưng

"Sau một năm làm việc với Huyền Anh, tôi đã có thể trích ra 3 tỷ và tậu được cho mình một ngôi nhà cũng khá là khang trang".

Sau một năm quản lý Bà Tưng, Lucy Trang Nguyễn đã có thể tậu được cho mình một ngôi nhà khang trang có trị giá lên đến 3 tỷ đồng. Thông tin này được Lucy chia sẻ trong một bài phỏng vấn đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.


Trang Lucy bị ném đá vì phát ngôn mua nhà 3 tỷ nhờ quản lý Bà Tưng

Lucy Trang Nguyễn: "Sau một năm làm việc với Huyền Anh, tôi đã có thể trích ra 3 tỷ và tậu được cho mình một ngôi nhà cũng khá là khang trang". Bên cạnh những lời khen dành cho Trang Lucy vì cô nàng biết kiếm tiền giỏi thì nhiều người tỏ ra ngờ vực thông tin này. Thậm chí có người còn "nói mát" mong muốn Lucy Trang Nguyễn có thể trở thành quản lý cho mình.

Ngay sau khi bị "ném đá" không thương tiếc, Lucy đã nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân rằng thực chất ngôi nhà 3 tỷ mà cô nàng mua là nhà trả góp và cũng vay mượn thêm để mua. "Mua nhà trả góp khổ gần chết. Cộng thêm vay mượn tùm lum ra.. Mấy anh chị bớt ném đá em xíu... hức hức. Mà em mua cho gia đình em ở mà.. chứ có phải em mua hưởng thụ mình em đâu".

Mỹ Linh
theo Công lý

Từ khóa: