Sự kiện hot
12 năm trước

Trét phân lên miệng con để trừng phạt

Một nam giới người Trung Quốc đã trét phân người lên môi cô con gái 10 tuổi để trừng phạt vì không nghe lời, nhật báo Nanyang Siang Pau đưa tin.

Một nam giới người Trung Quốc đã trét phân người lên môi cô con gái 10 tuổi để trừng phạt vì không nghe lời, nhật báo Nanyang Siang Pau đưa tin.


Ông bố trong ảnh trét phân lên miệng cô con gái đang mím chặt. Người này rất giận dữ sau khi con ném vài tờ báo mà ông ta mới mua.

Theo Nanyang Siang Pau, vụ việc xảy ra ở một khu chợ tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Người đàn ông trong độ tuổi 30 đã xúc phân từ một nhà vệ sinh công cộng ở một khu chợ tại Hàng Châu và trét nó lên môi con gái. Người này làm như vậy 5 lần và mỗi lần đều đi vào toilet để lấy phân.


Cô bé khóc to khi bị bố lôi vào toilet nam. Tiếp đó, người đàn ông này lấy phân từ toilet công cộng và cho lên miệng con.

Khách qua đường ngay lập tức đã cố ngăn chặn hành động của ông bố và gọi cảnh sát. Theo cảnh sát, nhiều người đã cố can thiệp, một số ngăn ông bố và đẩy ra xa, còn những người khác kéo đứa trẻ ra chỗ khác.

Người đàn ông trên đã thừa nhận hành vi trên sau khi bị cảnh sát khiển trách. Nhân vật này trừng phạt con gái vì không chịu nghe lời bố là sắp xếp các tờ báo đúng chỗ.

Nhân chứng nói với báo giới rằng cô nhìn thấy ông bố cầm một tờ rơi quảng cáo để lấy phân. Và rằng, ông bố nhìn rất sành điệu, khoảng 30 tuổi.

Khi tiến hành điều tra, cảnh sát biết được ông bố đã tốt nghiệp đại học, sống ở một tỉnh khác và đã ly hôn. Sau khi được kiểm tra, nhân vật này không bị bệnh gì về thần kinh. Vì cô bé chưa đầy 10 tuổi và ông bố lại là người giám hộ nên cảnh sát đã thả hai bố con về sau khi lên lớp cho ông bố.

Một số chuyên gia nhận xét, ông bố dường như đang trút giận đối với người vợ vào con gái.

Hoài Linh
Theo Vietnamnet

Từ khóa: