Sự kiện hot
10 năm trước

Triển lãm “Sinh viên - Góc nhìn thời đại mới”

Dantin- Với ý tưởng tái hiện với những góc nhìn về cuộc sống của sinh viên thông qua những bức ảnh và từ đó nâng cao hơn văn hóa ứng xử của giới trẻ hiện nay, Đoàn trường Kinh Tế - ĐHQGHN đã cùng phối hợp với Dự án Hà nội đẹp của Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức cuộc thi ảnh U-POSE với chủ đề “Sinh viên – góc nhìn thời đại mới”.

Nhiều tác phẩm nhiếp ảnh ấn tượng, giàu tính nghệ thuật của các bạn trẻ đã được trưng bày tại triển lãm ảnh “Sinh viên - góc nhìn thời đại mới” diễn ra tại Tầng 2 Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội.

 

Lần đầu tiên được tổ chức năm 2013, triển lãm nằm trong khuôn khổ U-POSE Contest - Cuộc thi nhiếp ảnh không chuyên dành cho giới trẻ Hà Thành. Bên cạnh đó còn được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn trẻ với hơn 50 đội chơi cùng những bộ ảnh độc đáo, mang đậm nét sinh viên. đã diễn ra trong hơn 3 tháng qua. Trải qua 2 vòng sơ loại, 23 bộ ảnh xuất sắc nhất đã được trưng bày tại triển lãm, thu hút gần 1000 người tham quan chỉ trong buổi khai mạc đầu tiên tại triển lãm “Sinh viên - Góc nhìn thời đại mới”.

 

Triển lãm sẽ bao gồm 4 chủ đề chính:


Chủ đề: Yêu thương và vô cảm

 


Chủ đề: Sinh viên với Hà Nội

 


Chủ đề: Sinh viên với nhà trọ

 


Chủ đề: Sinh viên với giảng đường

 

Bên cạnh đó còn có tác phẩm nghệ thuật từ nhóm Friend Art. Đến tham quan triển lãm ảnh “Sinh viên - Góc nhìn thời đại mới”các bạn trẻ còn có cơ hội được chụp ảnh miễn phí cùng Studio ảnh cưới Hailecao và cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống quá chính lăng kính của những sinh viên thế kỉ XXI.

 

Thanh Lương

Từ khóa: