Sự kiện hot
11 năm trước

Trúc Diễm mang áo yếm sang Thái tặng vũ nữ thoát y

"Tôi chọn chiếc áo yếm cổ truyền với nhiều họa tiết thêu cổ điển, đậm bản sắc Việt Nam để tận tay tặng cho chị tại cuộc gặp. nếu Dita sử dụng chiếc yếm này trong màn trình diễn của chị thì thật tuyệt", Trúc Diễm nói.

"Tôi chọn chiếc áo yếm cổ truyền với nhiều họa tiết thêu cổ điển, đậm bản sắc Việt Nam để tận tay tặng cho chị tại cuộc gặp. nếu Dita sử dụng chiếc yếm này trong màn trình diễn của chị thì thật tuyệt", Trúc Diễm nói.

Vừa trở về sau chuyến sang Nhật giao lưu văn hóa, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm tiếp tục chuẩn bị hành trang để lên đường sang Bangkok, Thái Lan tham dự chương trình biểu diễn "One night in Bangkok - Be Controversial" (tạm dịch: Một tối gây tranh cãi ở Bangkok).

Đêm này diễn ra vào tối 23.11. Dita Von Teese sẽ xuất hiện bốc lửa với màn múa trong ly cocktail khổng lồ.


Trúc Diễm gầy đi vì hoạt động liên tục qua nhiều sự kiện.

Người mẫu xinh đẹp của làng thời trang Việt chia sẻ, cô rất hào hứng với chuyến đi vì vốn yêu thích đất nước Thái Lan xinh đẹp, con người thân thiện.

"Đây cũng là lần đầu tiên tôi có cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng một trong những người phụ nữ mà tôi mến mộ: nữ nghệ sĩ thoát y Dita Von Teese. Tôi chọn chiếc áo yếm cổ truyền với nhiều họa tiết thêu cổ điển, đậm bản sắc Việt Nam để tận tay tặng cho chị tại cuộc gặp. nếu Dita sử dụng chiếc yếm này trong màn trình diễn của chị thì thật tuyệt", Trúc Diễm nói.

Người mẫu Việt chia sẻ, cô bị thu hút bởi Dita Von Teese không chỉ là một phụ nữ gợi cảm, phong cách thời trang ấn tượng mà còn là nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực. Trúc Diễm cho biết, tìm xem trên Youtube, cô thấy Dita có phong thái thật tuyệt vời mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

"Chị đẹp, gợi cảm và trình diễn trong lĩnh vực khá nóng bỏng nhưng không để hình ảnh mình trở nên phản cảm mà ngược lại rất nữ tính, tinh tế", Trúc Diễm nhận xét.

Chuyến đi này còn là dịp để Trúc Diễm tranh thủ nghỉ ngơi sau thời gian hoat động với lịch trình dày đặc. "Thời gian này ở Thái Lan đang bán giảm giá nhiều mặt hàng, tôi sẽ tranh thủ mua quà tặng gia đình, người thân, bạn bè cho Giáng Sinh đang về gần", Trúc Diễm vui vẻ cho biết.

Ngay sau chuyến đi Thái, nữ người mẫu TP HCM sẽ bay ra Hà Nội để công tác. Tiếp đó, cô sẽ sang Philippines để tham dự một dự án phim ảnh tại đất nước này.

Xuất thân là vũ nữ thoát y, Dita Von Teese tạo nên tiếng tăm bởi vẻ đẹp cổ điển, lối trình diễn quyến rũ với kỹ xảo tuyệt vời.


Nữ nghệ sĩ Dita Von Teese.

Chị được biết đến trên khắp thế giới với những màn trình diễn đầy ấn tượng trong những bộ trang phục công phu và sắc sảo trên sân khấu. Dita Von Teese làm nên dấu ấn riêng cho mình và được mệnh danh là bà hoàng của thể loại múa thoát y nghệ thuật. Bên cạnh đó, người đàn bà quyến rũ này còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

Với khả năng đem hình tượng những ngôi sao điện ảnh của những thập niên trước vào đời sống, Dita giúp người hâm mộ hồi tưởng lại về thời hoàng kim của những người phụ nữ quyến rũ lạ thường và những cô gái với vẻ đẹp say đắm. Dita cũng xuất hiện trên nhiều mặt báo thời trang hàng đầu và nắm vai trò chính trong những sự kiện được tổ chức khắp thế giới.


Múa trong ly coctail là màn trình diễn kinh điển của Dita Von Teese.

Vẻ đẹp của Dita là nguồn cảm hứng sáng tạo của nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, trong đó có John Galliano và Marc Jacobs. Chị thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, các tuần lễ thời trang nổi tiếng, những show truyền hình đắt giá và khoác lên người những bộ cánh khiến hàng triệu phụ nữ phải ganh tỵ. Đứng trong hàng ngũ fan của "nữ hoàng thoát y" còn có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng của thế giới Hollywood như gia đình Beckham, đạo diễn Mick Jackson, ca sĩ George Michael và Sir. Elton John.

Đêm biểu diễn "One night in Bangkok" có sự tham gia của Dita Von Teese kéo dài từ 19h tới 22h30 tối 23.11. Ngoài ra, chương trình còn có phần trình diễn nhạc sống của Burin Boonvisut - người được biết đến như một bậc thầy của dòng nhạc Disco và Funk Thái Lan và sự xuất hiện của nhóm giài trí "High Heels". Dự kiến có 400 khách mời các nước tham dự đêm này.

Theo VnExpress

Từ khóa: