Sự kiện hot
12 năm trước

Trúng số gần 34 tỉ đồng mà không hay biết

Vợ chồng anh Alan ở Nottingham (Anh) bất ngờ tìm thấy tấm vé số trúng thưởng 1 triệu bảng Anh (tương đương gần 34 tỉ đồng) đã mở thưởng từ hai tháng trước mà anh Alan mua và dán trên đầu tủ lạnh.

Vợ chồng anh Alan ở Nottingham (Anh) bất ngờ tìm thấy tấm vé số trúng thưởng 1 triệu bảng Anh (tương đương gần 34 tỉ đồng) đã mở thưởng từ hai tháng trước mà anh Alan mua và dán trên đầu tủ lạnh.

Alan (46 tuổi) và vợ Kim Elliot (45 tuổi) đã đi qua đi lại tủ lạnh mỗi ngày trong nhà mình mà không hề hay biết tấm vé số dán trên đó trị giá 1 triệu bảng Anh sau đợt mở thưởng hồi tháng Ba vừa rồi.

Họ chỉ phát hiện ra khi anh Alan - một công nhân xây dựng, chợt nhớ đến những tấm vé số cũ mà mình đã mua rồi đem đến đại lý gần đó để dò thử.

Anh chị Alan chịu mất số tiền lãi khoảng 7,500 bảng vì không đến làm việc với ngân hàng ngay sau đợt mở thưởng hai tháng trước. Nhưng họ không quan tâm vấn đề đó lắm mà bây giờ đang nghĩ đến việc sẽ đi du lịch ở đâu và dự định mua một chiếc xe hiệu Range Rover.

Cặp vợ chồng may mắn Alan và Kim. Ảnh: Dan James/Caters New

Hôm đó, Alan chạy về nhà và nói cho con trai Liam (16 tuổi) biết sau đó dẫn cậu đến chỗ làm của vợ để thông báo tin mừng.

Tuy nhiên, vì anh đã gọi điện trước rằng anh có chuyện muốn nói với cô ấy nên cô nghĩ đó là tin xấu và đã thấp thỏm lo sợ đến bật khóc khi nhìn thấy anh chồng chạy đến.

Alan cho biết: “Tôi đã nói với cô ấy. Đừng lo lắng, đó là tin tốt - Anh là một triệu phú rồi. Nhưng Kim vẫn không tin tôi, ngay cả khi tôi đưa cho cô ấy xem tờ vé số.

“Tôi mua vé số EuroMillions hai lần một tuần và đôi khi còn mua vé số quốc gia nữa, nhưng số tiền đã trúng giải nhiều nhất cho đến bây giờ là 600 bảng khi mua vé Ailen. Nhưng hôm nay thì khác”, Alan hồ hởi vui mừng.

Kim cho biết: “Điều lạ lùng là tấm vé số nằm ngay trước mặt chúng tôi mỗi ngày. Ước gì anh Alan dò chúng sớm hơn một chút. Tôi thích trúng số hai tháng trước đây hơn!”

Cặp vợ chồng may mắn này không có dự tính nghỉ việc hay chuyển nhà. Nhưng Alan muốn bán chiếc Peugeot 308 để mua chiếc Range Rover sang trọng hơn. “Cả hai sẽ trở lại tiếp tục làm việc vào ngày thứ Tư sau kì nghỉ lễ Bank Holiday vào cuối tuần”, anh nói.

“Với những người hàng xóm đáng yêu, chúng tôi thật sự hạnh phúc khi sống trong ngôi nhà mình đang ở. Chúng tôi sẽ chỉ trang trí thêm xung quanh nhà một chút chứ không muốn chuyển đi nơi khác”, cô vợ nói thêm.

Theo Tiền phong

Từ khóa: