Sự kiện hot
12 năm trước

Trường đại học mở chuyên ngành... Beyoncé

Dantin - Sinh viên có sự quan tâm đặc biệt đến nữ ca sĩ “Single Lady” có thể lấy bằng tốt nghiệp chuyên ngành mang tên ngôi sao này.

Dantin - Sinh viên có sự quan tâm đặc biệt đến nữ ca sĩ “Single Lady”  có thể lấy bằng tốt nghiệp chuyên ngành mang tên ngôi sao này.

Đại học Rutgers (bang New Jersey, Mỹ) vừa chính thức cho ra mắt một chuyên ngành đặc biệt: “Khám phá Beyoncé”. Đây là chuyên ngành cho phép fan hâm mộ và những người quan tâm có thể tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều điều thú vị về cô ca sĩ 30 tuổi này.

Nữ ca sỹ Beyoncé

Khoa nghiên cứu về giới tính và phụ nữ học của trường Rutgers cho biết khóa học sẽ tập trung đến những điểm nhấn, những ảnh hưởng về xã hội và văn hóa từ âm nhạc và hình ảnh của Beyoncé.

Tiến sĩ Kevin Allred - người phụ trách chuyên ngành đã chia sẻ tầm quan trọng của khóa học trên website của trường: “Đây không chỉ đơn thuần là khóa học về cuộc sống hay sự thành công của ca sĩ Beyoncé. Cô ấy thực sự đã phá bỏ những biên giới cũ kỹ và lạc hậu. Trong khi các nghệ sĩ khác chỉ đơn thuần giới thiệu âm nhạc thì cô gái ấy còn gây ảnh hưởng với mọi người bởi những câu chuyện về lối sống, về sự nghiệp và quan điểm cá nhân".

Đại học Rutgers

Sinh viên cũng có cơ hội được thảo luận thêm về các ca sĩ nữ tiêu biểu khác bao gồm Lady Gaga, Billie Holiday và Nina Simone.

Thúy Bình

Từ khóa: